Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd gia nhập cuộc đua giành Marouane Fellaini

Thứ Tư 27/02/2013 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Chỉ 2 ngày sau khi chàng tiền vệ người Bỉ này đăng đàn tuyên bố rằng anh đang muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu cá nhân, Sir Alex Ferguson cũng đã có những động thái đầu tiên để có thể đưa anh về với sân Old Trafford.

Từ đầu mùa giải Premier League năm nay, Marounae Fellaini đã nổi lên như một ngôi ngôi sao tuyến giữa trong màu áo Everton. Với một lối chơi xông xáo, nhiệt tình và đầy sáng tạo, chàng tiền vệ đầu xù đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng lớn. Và đương nhiên, Man Utd cũng không nằm ngoài số những đội bóng đó.

fellaini s
Nếu có được Fellaini, đội hình của Quđỏ xem như đã hoàn thiện
Ở thời điểm hiện tại, dù đang có phong độ thi đấu cực cao nhưng đội hình của bầy Quỷ đỏ vẫn còn rất nhiều khiếm khuyết. Trong số đó, yếu tố "chất thép" ở nơi tuyến giữa vẫn là một vấn đề nổi cộm. Chính vì điều này mà Sir Alex đã phải kéo lùi Wayne Rooney về tận khu vực giữa sân để thi đấu như một tiền vệ con thoi. Và đó là một sự lãng phí vô cùng lớn bởi dù thế nào đi chăng nữa thì Rooney vẫn luôn là một tay săn bàn ở tầm đẳng cấp thế giới.

Nhưng giả sử rằng nếu như người ta đặt thêm một Fellaini vào hàng tiền vệ của Man Utd thì mọi việc sẽ ra sao? Lúc đó, bằng nguồn lực vô tận cùng sự vượt trội về mặt tốc độ, hình thể, Fellaini hoàn toàn có thể bao quát được trọn khu vực giữa sân của bầy Quỷ. Điều này đồng nghĩa với việc những Carrick hay Cleverley sẽ có thể chuyên tâm vào công việc cầm nhịp hay phát động tấn công. Còn đối với Rooney, việc được cởi bỏ sức ép phòng ngự sẽ khiến cho "Chằn tinh" rảnh chân hơn. Và lúc đó, sức mạnh hàng công Man Utd sẽ còn khủng khiếp hơn gấp bội so với bây giờ.

Chính vì thế, ngay khi Fellaini tuyên bố sẽ ra đi vào mùa hè năm nay, "Ông già gân" đã ngay lập tức đưa kiến nghị lên BLĐ Man Utd. Theo những thông tin mới nhất từ sân Old Trafford thì số tiền dành cho thương vụ này của Sir Alex đã được duyệt chi. Công việc của Fergie lúc này chỉ còn là vấn đề thuyết phục Everton nhả người và cạnh tranh với những Chelsea, Man City, Real Madrid và cả Tottenham nữa.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X