Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd gia nhập cuộc đua chiêu mộ sát thủ của Inter Milan

Thứ Năm 09/04/2015 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái tên Mauro Icardi đang ngày càng nóng hổi trên TTCN khi Quỷ Đỏ mới đây đã nhảy vào phá đám hàng loạt đại gia Châu Âu, tiêu biểu là 2 đồng hương Chelsea và Liverpool.

Mauro Icardi trở thành điểm sáng hiếm hoi của Inter Milan trong mùa giải đáng thất vọng này khi ghi 15 bàn thắng sau 27 trận đấu ở Serie A. Tuy nhiên, trong bối cảnh Nerazzurri vẫn đang ngụp lặn ở giữa BXH và gần như không còn cơ hội trở lại Champions League vào năm sau, thì chuyện chia tay của tiền đạo người Argentina đã được báo trước, nhất là khi anh đang được săn đón bởi cả châu Âu. Một nguyên nhân nữa cũng đến từ quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng khá bế tắc, khi Icardi và Inter không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề lương bổng.

MU dai chien Chelsea va Liverpool vi tien dao Icardi cua Inter hinh anh
MU đại chiến với Chelsea và Liverpool
vì tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan

Đích thân giám đốc Piero Fassone cũng đã lên tiếng thừa nhận khả năng bán Icardi và nhiều trụ cột ngôi sao khác: “Tôi hiểu rằng mọi cầu thủ sớm muộn đều sẽ phải tham gia vào TTCN. Không thể phủ nhận rằng còn rất nhiều CLB có sức hấp dẫn hơn Inter Milan vào thời điểm hiện tại và nếu những Icardi, Kovacic hay Dodo có đề đạt nguyện vọng ra đi thì chúng tôi cũng sẽ không làm khó họ. Tất nhiên, thời điểm và mức phí chuyển nhượng phải phù hợp với những mong muốn của Inter.”

Động thái từ Giuseppe Meazza chẳng khác nào “bật đèn xanh” cho Man Utd, đội bóng rất cần bổ sung một chân sút chất lượng trong mùa hè này. Falcao với những màn trình diễn thất vọng ở Old Trafford gần như chắc chắn sẽ bị trả về Monaco, trong khi đó tài năng trẻ James Wilson vẫn còn khá non kinh nghiệm và chưa giành được nhiều niềm tin từ HLV Louis Van Gaal. Thậm chí, Bông Tulip Thép cũng có thể sẽ “trảm” cả học trò cưng Robin Van Persie. Gánh nặng tuổi tác đã khiến tiền đạo người Hà Lan dần sa sút về phong độ và thể trạng với những chấn thương liên miên.

Tuy nhiên, MU sẽ không hoàn toàn rảnh chân trong thương vụ Icardi của Inter khi vẫn còn đó những Chelsea và Liverpool. Trên thực tế, hai đồng hương của Quỷ Đỏ mới là những người “đặt gạch” trước. Quyết tâm chiêu mộ sao trẻ 22 tuổi của cả hai cũng có thừa khi The Blues buộc phải có đối tác chia lửa với một Diego Costa bị quá tải, trong bối cảnh huyền thoại Didier Drogba sẽ ra đi vào mùa hè còn Loic Remy chỉ là siêu dự bị. The Kop cũng vậy, họ vẫn đang miệt mài kiếm tìm một tiền đạo đẳng cấp bên cạnh Daniel Sturridge trong thời kỳ hậu Luis Suarez này. Những Mario Balotelli, Fabio Borini hay Rickie Lambert chỉ là những nỗi thất vọng cho đến thời điểm hiện tại.

Mauro Icardi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Inter Milan và anh được định giá khoảng 18 triệu bảng. Tuy nhiên, các đại gia Premier League sẵn sàng bỏ ra không dưới 30 triệu bảng để rước ngôi sao người Argentina về nước Anh.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X