Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd gia hạn hợp đồng với Giggs

Thứ Sáu 01/03/2013 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Mặc dù năm nay đã bước vào cái tuổi 40 nhưng đối với Giggs, tuổi tác chẳng phải là vấn đề có thể ngăn cản anh tiếp tục thi đấu. Và có vẻ như BLĐ Man Utd cũng có chung ý nghĩ với tiền vệ người xứ Wales.

Kể từ khi ra mắt trong đội hình chính của Quỷ đỏ vào ngày 02 tháng 3 năm 1991 đến nay, Ryan Giggs đã thi đấu đến gần 1000 trận cho Man Utd. Đó thực sự là 1 kỷ lục trên thế giới. Kỷ lục của một cầu thủ trung thành, của một người dù đã bước vào tuổi 40 nhưng vẫn thi đấu dẻo dai như bao cầu thủ trẻ khác. Bàn thắng vào lưới QPR tại vòng 27 Premier League vừa qua là một minh chứng không thể rõ rệt hơn về phong độ của Giggs.



ryan giggs
Dù đã 40 tuổi, Ryan Giggs vẫn thi đấu với một phong độ khá ổn định

Và để tưởng thưởng cho sự cống hiến tận tụy đó, giới lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đã ra một quyết định đặc biệt. Đó chính là một bản hợp đồng mới dành cho Ryan Giggs. Đây là một việc hoàn toàn có thật và đã được Sir Alex xác nhận trước báo giới.
“Tôi chẳng biết nói gì hơn. Giggs là một cầu thủ tuyệt vời và là một phần không thể thiếu được của United. Chính vì thế, tôi rất vui mừng khi cậu ấy đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thông qua bản hợp đồng mới này.” Fergie tuyên bố.

Với bản hợp đồng kéo dài 1 năm này, Ryan Giggs đang đứng trước một cơ hội rất lớn để xác lập kỷ lục thi đấu đúng tròn 1000 trận cho Quỷ đỏ. Mặc dù mức lương mới của anh được tiết lộ, nhưng đối với một con người đặc biệt như Giggs thì giờ đây tiền nong có lẽ chẳng phải là một vấn đề quan trọng cho lắm.

•    Hữu Linh – bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X