Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd gây choáng với kế hoạch mua sắm mùa đông

Thứ Ba 17/12/2013 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẵn sàng đưa những cầu thủ chất lượng về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Hai trận thắng liên tiếp gần đây giúp MU phần nào lấy lại vị thế của đội bóng lớn. Đặc biệt là chiến tích giành vé vào vòng knock-out với thành tích bất bại (thắng 4, hòa 2). Tại lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League, MU khá may mắn khi chỉ phải đụng độ Olympiacos, đội bóng thất bại trước Quỷ đỏ trong 4 lần gặp nhau trước đó giữa hai đội.

MU đang để mắt tới Reus.
MU đang để mắt tới Reus.

Khá dễ thở ở vòng sắp tới tại Champions League, khả năng thầy trò HLV David Moyes giành vé vào tứ kết rất lớn. Tuy nhiên, để đi tới trận chung kết mùa này, nhà cầm quân người Scotland cần bổ sung cho đội hình MU những cầu thủ chất lượng, đặc biệt là hàng tiền vệ cần có sự tăng cường ở kỳ chuyển nhượng tới. Mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của nhà vô địch Ngoại hạng Anh là Marco Reus (Dortmund) và Herrera (Athletic Bilbao).

Trong 2 cầu thủ kể trên, tiền vệ người Đức hiện khoác áo đội á quân Champions League Dortmund được HLV David Moyes quan tâm đặc biệt. Mùa này, phong độ của Marco Reus rất tốt khi đóng góp 11 bàn thắng sau 24 trận ra sân. Đây là mẫu tiền vệ tấn công rất cần thiết cho đội hình MU ở giai đoạn quyết liệt sắp tới của mùa giải.

Còn với Ander Herrera, cầu thủ này không quá xa lạ với người hâm mộ Quỷ đỏ. Mùa hè 2013, MU đã thất bại trong việc đưa tiền vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha về Old Trafford do không thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Athletic Bilbao. Trước đòi hỏi mức giá quá cao từ phía đối tác, MU đã từ bỏ vụ Ander Herrera ở giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013.

Tuy nhiên, quyết định không vung tiền trong vụ theo đuổi Ander Herrera của nhà vô địch Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè khá chính xác. Từ đầu mùa giải, tiền vệ người Tây Ban Nha đánh mất phong độ tại sân San Mames. Dù vẫn theo dõi cầu thủ 24 tuổi Herrera, nhưng MU chắc chắn không còn quá nhiệt tình với thương vụ này.

Hiện tại, HLV David Moyes còn để mắt tới Kevin Strootman (Roma), Ilkay Gundogan (Dortmund), Wesley Sneijder (Galatasaray), Iniesta (Barca). Đây là những tiền vệ chất lượng, nhưng khả năng thành công của MU không cao. Lý do là mức phí chuyển nhượng của những cầu thủ trên khá cao, và một điều quan trọng nữa là họ đang giữ vai trò trụ cột nên các đội bóng sẽ không muốn buông cầu thủ quan trọng khi mùa giải bước vào giai đoạn quyết liệt.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X