Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd gặp trở ngại vụ Thiago

Chủ Nhật 23/06/2013 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo những thông tin mà Goal.com vừa đăng tải thì Man Utd đang gặp phải một trở ngại rất lớn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara, khi mà cha của anh này, ông Mazinho muốn cậu con trai mình tiếp tục gắn bó tương lai cùng Barcelona.

Được biết hôm thứ 6 vừa qua, Mazinho, cha của Thiago, đồng thời là người đại diện của anh đã có cuộc gặp riêng với chủ tịch Sandro Rosell để bàn về tương lai sắp tới. Cụ thể, ông Mazinho muốn Barcelona gia hạn hợp đồng với Thiago. Đây thực sự là một tin không vui chút nào cho Quỷ đỏ, dù trước đó rất nhiều trang báo quốc tế khẳng định rằng Man Utd đã hoàn tất các thủ tục cá nhân với Thiago.



Cú hat-trick siêu đẳng của Thiago Alcantara tại chung kết U21 châu Âu là lời khẳng định cho tài năng của Xavi mới
Liệu Man Utd có chiêu mộ thành công Thiago Alcantara?

Như đã biết, sau một mùa giải không được thường xuyên đá chính, Thiago đã công khai khẳng định mong muốn ra đi. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi World Cup 2014 đang đến gần, và mục tiêu hàng đầu của tiền vệ 22 tuổi là một suất trong đội hình ĐT Tây Ban Nha. Muốn như vậy, Thiago cần phải được đá chính nhiều hơn. Nhưng trong một đội bóng vốn có quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng như Xavi, Iniesta, Fabregas hay Busquets, anh đã không có nhiều cơ hội. Hiểu được điều đó, Thiago muốn tìm cho mình bến đỗ mới, nơi có thể cho anh suất đá chính.


Nhân cơ hội này, Man Utd đã tiếp cận Thiago và đưa ra lời mời hấp dẫn cho tiền vệ 22 tuồi. Thậm chí một số tờ báo lớn còn cho rằng việc Quỷ đỏ có được ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ còn là vấn đề thời gian, sau khi họ đáp ứng số tiền khoảng 17 triệu bảng cho Barcelona.

Nếu quả thực bản thân Thiago muốn gia hạn hợp đồng với Blaugrana, xem như tham vọng chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi của Man Utd đã chấm dứt. Bởi nếu một thỏa thuận mới giữa Barcelona và Thiago được kí kết, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra một khoản tiền cực lớn cho đội bóng Tây Ban Nha.


Trường hợp lần này của Thiago lại làm người ta nhớ đến những cái tên như Lucas Moura hay Eden Hazard trước đây, những thương vụ tưởng chừng như đã rất gần Old Trafford, nhưng cuối cùng lại bị đổ bể vì nhiều lý do khác nhau.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X