Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd gấp rút tìm kiếm "truyền nhân" của Nani

Thứ Ba 19/06/2012 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong bối cảnh mà Nani cũng như Man Utd không còn quá thiết tha vào mối lương duyên giữa 2 bên thì có vẻ như việc ngôi sao người BĐN có thể ra đi ngay trong mùa hè này là hoàn toàn có thể xảy ra. Chính vì lẽ đó, ngay từ bây giờ, Quỷ Đỏ đã đang gấp rút tìm kiếm kẻ thay thế xứng đáng cho vị trí của Nani nếu anh thật sự ra đi. Và cái tên hiện lọt vào mắt xanh của Sir Alex chính là sao trẻ James Rodriguez của Porto.

Mặc dù hợp đồng của ngôi sao người BĐN còn 2 năm nữa mới đáo hạn và anh hiện vẫn rất được Sir Alex tin dùng song thời gian qua mối quan hệ giữa anh và CLB có vẻ như đã xuống cấp nghiêm trọng. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Nani không còn cảm thấy hạnh phúc ở CLB nữa.

James Rodriguez
James Rodriguez đang được Sir Alex nhắm đến như kẻ thay thế xứng đáng cho Nani

Có vẻ như việc Antonio Valencia tỏa sáng ở mùa giải vừa qua khiến cho người ta dần quên đi những cống hiến của Nani cho Quỷ Đỏ. Chính vì lẽ đó mà dù đội chủ sân Old Trafford muốn tưởng thưởng Nani bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2016 cùng với mức lương thuộc hàng top của CLB: 130.000 bảng/tuần, ngôi sao người BĐN cũng chẳng tỏ ra quá mặn mà.

Thậm chí, trong một bài phát biểu trước thềm Euro, đích thân Nani cũng đã úp mở về việc sẽ chuyển tới thi đấu ở một sân chơi khác sau khi đã giành được đủ mọi vinh quang cùng với Man Utd. Vì thế việc Sir Alex phải tính đến việc tìm người thay thế cho vị trí của Nani là không thừa chút nào.

Được biết, Ông già gân đang rất để mắt tới ngôi sao người Colombia- James Rodriguez. Với cái chân trái khéo léo cùng tốc độ và khả năng dứt điểm tuyệt vời, tiền vệ 20 tuổi của Porto khiến người ta nhớ đến Cristiano Ronaldo những ngày đầu chập chững bước vào thế giới bóng đá đỉnh cao. Và ở vòng CK giải U20 TG hồi hè năm 2011, anh cũng chính là nhân tố chính giúp đội nhà Colombia vào tới tứ kết của giải đấu.

Chính vì lẽ đó mà Sir Alex đang rất khát khao sở hữu "măng non" mới nhú này. Tuy nhiên nếu muốn đoạt người, Man Utd sẽ phải chấp nhận một mức giá không hề dễ chịu chút nào khi mà phí để giải phóng hợp đồng kèm theo giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này có thể lên tới hơn 32 triệu bảng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X