Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd gặp khó trong kế hoạch gia cố cánh trái

Thứ Ba 31/12/2013 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ không có nhiều cơ hội chiêu mộ Baines và Luke Shaw, nên chuyển hướng hỏi mua Coentrao của Real.

Baines, Luke Shaw và Coentrao là 3 mục tiêu theo đuổi của HLV David Moyes
Baines, Luke Shaw và Coentrao là 3 mục tiêu theo đuổi của HLV David Moyes

HLV David Moyes đã nỗ lực rất nhiều và tốn không ít thời gian trong việc đàm phán đưa cậu học trò cũ ở Everton Leighton Baines về sân Old Trafford, nhưng kế hoạch của nhà cầm quân người Scotland vẫn chưa thành công. Ngày hôm qua (30/12), Tờ Mirror đăng tải thông tin MU sẵn sàng nâng mức phí hỏi mua Baines lên 16 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV David Moyes chưa thuyết phục được đội bóng cũ nhượng lại hậu vệ người Anh.

Cùng thời điểm hỏi mua Baines, Quỷ đỏ còn theo đuổi một mục tiêu khác là Luke Shaw. Hiện tại, cầu thủ 18 tuổi người Anh là một trong những mắt xích quan trọng trong đội hình Southampton. Mùa này, Luke Shaw đã ra sân 15/19 trận tại giải Ngoại hạng Anh cho đội bóng do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt.

Tuy nhiên, MU thêm một lần nữa không gặp may trên thị trường chuyển nhượng. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Luke Shaw khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với sân St Mary. Đây là thông tin khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy thất vọng, bởi các buổi đàm phán giữa MU và Southampton thời gian gần đây có những tín hiệu rất khả quan.

Sau khi gặp khó trong việc theo đuổi Baines và Luke Shaw, HLV David Moyes quyết định chuyển hướng để mắt tới Fabio Coentrao, hậu vệ người Bồ Đào Nha hiện thi đấu cho Real Madrid. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Benfica không thường xuyên góp mặt vào sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Đến thời điểm hiện tại, Coentrao mới chỉ có 4 lần ra sân ở La Liga.

Để có sự phục vụ của tuyển thủ người Bồ Đào Nha, MU phải chuẩn bị khoản tiền khá lớn. Cách đây 2 năm, Real đã phải chi ra 25 triệu bảng mới thuyết phục thành công Benfica nhượng lại Coentrao. Ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, MU cũng cần chịu chi mới có hy vọng sở hữu cầu thủ khoác áo số 5 của Real.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X