Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd: Evra gây bất ngờ khi ở lại thêm một năm

Thứ Bảy 24/05/2014 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thay vì theo chân Vidic tới Serie A như những lời đồn đoán, Patrick Evra đã quyết định tiếp tục gắn bó sự nghiệp với Manchester United.

Gia nhập Man Utd từ Monaco năm 2006, Evra được coi là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất trong lịch sử "Quỷ đỏ". Với năm chức vô địch Premier League và một lần đăng quang Champions League, nhận định đó hẳn là không thiếu cơ sở.

Evra ra đi sẽ là cơ hội để Man United thay máu cánh trái
Evra quyết định tiếp tục gắn bó với Man Utd

Năm nay, Evra đã 33 tuổi và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Vì vậy, Man Utd từng có ý định để hậu vệ người Pháp ra đi vào cuối mùa này theo dạng chuyển nhượng tự do. Juventus cũng từng đặt ra bản hợp đồng có thời hạn hai năm cho Evra.

Tuy nhiên, lựa chọn cuối cùng của Evra lại khiến nhiều người khá ngạc nhiên khi quyết định ở lại Man Utd với bản hợp đồng được gia hạn thêm một năm, với mức lương 6 triệu euro/ năm. Mùa vừa rồi, Evra đã ra sân 33 trận cho M.U.

Dù vậy, chắc chắn Evra sẽ không còn là nhân tố quan trọng trong mùa tới nữa. HLV Van Gaal muốn có một hậu vệ trái trẻ trung hơn và Luke Shaw (Soouthampton) đang lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ". Có lẽ, HLV Van Gaal  Evra truyền thụ kinh nghiệm cho hậu vệ cánh trái mới.

Ngoài ra, Evra chưa đến mức sa sút phong độ quá nhiều nên sẽ là sự lựa chọn khả dĩ khi Man Utd lúc này không còn một hậu vệ trái nào đáng để đặt lòng tin.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X