Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd dưới thời Mourinho đang chơi… tấn công quyến rũ hơn

Thứ Hai 19/11/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét có phần ngược đời của cựu trung vệ huyền thoại Nemanja Vidic về đội bóng cũ ở thời điểm hiện tại.
Vidic bảo vệ HLV Mourinho và khen MU đá tấn công quyến rũ hình ảnh
Vidic bảo vệ HLV Mourinho

“Truyền thống lịch sử của Man Utd luôn gắn liền với thứ bóng đá tấn công quyến rũ, và đó chính là những gì tôi nhận thấy trong một số trận đấu gần đây. Nhìn từ lựa chọn nhân sự và đội hình, Mourinho rõ ràng đang cố gắng mang đến một lối chơi tích cực hơn hẳn.”

“Đơn cử như việc cả Martial, Rashford và Mata cùng xuất phát, điều không thường xuyên xảy ra trước kia. Những mảng miếng tấn công của Man Utd chính vì vậy mà trở nên có đường nét hơn hẳn, chưa kể với Ashley Young và Luke Shaw hỗ trợ từ hai bên cánh. Đây là chiến thuật cần được Mourinho tiếp tục áp dụng.”

Đúng là Nemanja Vidic thật sự khiến giới mộ điệu cảm thấy tương đối khó hiểu với nhận xét của mình, khi Man Utd thời Mourinho lâu nay luôn bị chỉ trích bởi lối chơi thực dụng đến tiêu cực và tù túng hết sức, đổi lại tính hiệu quả cũng gần như bằng không. Thời điểm hiện tại sau thất bại tâm phục khẩu phục trước hàng xóm Man City, Quỷ Đỏ vẫn đang ngụp lặn ở nửa giữa Premier League với hiệu số âm.

Mặc dù vậy, trung vệ huyền thoại người Serbia vẫn bất chấp để đứng về phía HLV Bồ Đào Nha. Vidic không ngừng lên tiếng bảo vệ Mourinho: “Ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford và khiến NHM quên đi cái bóng vĩ đại của Sir Alex Ferguson là thử thách khắc nghiệt dành cho các HLV. Mourinho dám nghĩ, dám làm, luôn chịu trách nhiệm với tất cả và đang trên đường đi đến thành công.”

Góc Man Utd: Jose Mourinho và câu trả lời tháng Mười Một
Đầu mùa giải, HLV người Bồ Đào Nha từng tuyên bố hãy đánh giá khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của thầy trò ông sau tháng Mười Một, nhưng rồi thất bai tâm phục...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X