Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd được khuyên nên chiêu mộ John Terry

Thứ Bảy 29/04/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Charlie Adam của Stoke City tin rằng Jose Mourinho nên tái hợp với học trò cũ ở Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Giữa tháng này, John Terry chính thức xác nhận sẽ nói lời chia tay Chelsea vào cuối mùa giải năm nay, thời điểm anh đã luống tuổi và không được tân HLV Antonio Conte trọng dụng. Trung vệ đội trưởng người Anh mới chỉ được ra sân chơi 366 phút (6 trận) mùa này và dù cho từng nguyện gắn bó trọn đời với Stamford Bridge, nơi đã tôn thờ anh như một huyền thoại, Terry vẫn phải dứt áo ra đi sau 22 năm để cứu vãn những năm cuối sự nghiệp của mình.

Man Utd duoc khuyen nen chieu mo John Terry hinh anh
Man Utd và John Terry sẽ đến với nhau?

Thông thường, những ngôi sao sắp tắt như Terry sẽ chọn Mỹ hoặc Trung Quốc làm bến đỗ dưỡng già của mình. Tuy nhiên theo giới thạo tin, trung vệ 36 tuổi có khả năng vẫn sẽ gắn bó với môi trường bóng đá đỉnh cao ở Premier League và sẵn sàng đối đầu với Chelsea trong tương lai. Những CLB hạng trung đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ còn nguyên giá trị của anh, như Bournemouth, Crystal Palace, Stoke City hay West Brom.

Vậy nhưng như quan điểm của Charlie Adam, anh thậm chí tiến cử Terry hẳn cho ông lớn Manchester United, qua đó mong muốn người đồng nghiệp tái hợp với ông thầy Jose Mourinho. Cựu tiền vệ của Liverpool phát biểu:

“Man Utd cần có thêm trung vệ trong hè này, chắc chắc là vậy. Tại sao lại không phải là John Terry? Ngược lại nếu tôi là anh ấy, tôi sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị từ Jose Mourinho. Với bản hợp đồng một năm, Terry hoàn toàn có thể cống hiến những giá trị của mình cho Old Trafford như những gì Ibrahimovic đã làm. Anh ấy là một chiến binh, một nhà vô địch thực thụ.”

Mặc dù vậy, viễn cảnh của Adam thật khó để có thể trở thành sự thật bởi sự đối địch cạnh tranh của Chelsea với Man Utd ở nước Anh, trong khi Terry lại là huyền thoại của họ (bất chấp anh chính là fan ruột Quỷ Đỏ). Một Frank Lampard cũng là đã đủ đau đớn rồi (sang Man City) và người đội trưởng 35 tuổi hiểu rõ điều đó. Chưa kể, mối quan hệ từng rất thân thiết của anh với Mourinho giờ cũng bị đặt dấu hỏi bởi nghi án HLV người Bồ Đào Nha bị làm phản và đá ra khỏi Stamford Bridge cuối năm 2015.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X