Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đừng mơ đến Ibrahimovic nếu Van Gaal còn tại vị

Thứ Sáu 08/04/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu thực sự muốn có Ibrahimovic, có lẽ ban lãnh đạo Manchester United nên sớm để Van Gaal rời khỏi câu lạc bộ.

Đến thời điểm hiện tại, Ibrahimovic vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Paris Saint Germain. Không những thế, tiền đạo 34 tuổi còn thừa nhận có khả năng sẽ ra đi trong hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Ibra thừa nhận đang xem xét lời đề nghị của một số câu lạc bộ tại Premier League.
MU mua Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic thừa nhận không hề ưa HLV Louis Van Gaal.

Trong số những CLB theo đuổi Ibrahimovic, Man Utd là một trong những đội bóng tỏ rõ ý định muốn có chân sút người Thụy Điển nhất. Tuy nhiên, Man Utd sẽ gặp bất lợi trong thương vụ này nếu HLV Van Gaal còn tại vị. Nguyên nhân bởi Ibrahimovic vốn không ưa Van Gaal từ thời cả hai còn làm việc chung tại Ajax Amsterdam 10 năm trước.
Ở thời điểm đó, Van Gaal đang là giám đốc thể thao của Ajax. Trong cuốn tự truyện của mình, Ibra từng gọi Van Gaal là "gã thùng rỗng kêu to". Đồng thời, Ibra cũng khẳng định: "Cách làm việc của tôi và ông ta không giống nhau".
Một người bạn của Ibrahimovic cũng thừa nhận rất khó để chân sút người Thụy Điển đến Man Utd nếu Van Gaal còn ngồi ghế huấn luyện. Nhưng nếu Man Utd thay Van Gaal bằng Mourinho thì lại khác, bởi Ibra tỏ ra rất ngưỡng mộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
Mino Raiola, người đại diện của Ibrahimovic cũng xác nhận: "Tất nhiên khía cạnh tài chính cũng sẽ ảnh hưởng đến quyết định của cậu ấy, nhưng quyết định của Ibrahimovic sẽ không dựa trên nền tảng của tiền bạc".
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X