Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd: Đừng hòng đụng vào De Gea

Chủ Nhật 23/03/2014 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước việc một số câu lạc bộ tại châu Âu bắt đầu chú ý đến De Gea, HLV David Moyes đã đưa ra lời khẳng định rất đanh thép về tương lai thủ thành này.

Là thủ thành đắt giá thứ hai trong lịch sử (sau Buffon), De Gea được Sir Alex Ferguson đưa về Old Trafford để thay thế cho Edwin Van Der Sar từ Atletico Madrid năm 2011. Quãng thời gian đầu, De Gea thi đấu không tốt do chưa thích nghi với môi trường tại Premier League.

David De Gea trưởng thành nhanh chóng
David De Gea trưởng thành nhanh chóng

Nhưng theo thời gian, De Gea ngày càng hoàn thiện mình. De Gea xử lý bằng chân tự tin hơn, kĩ năng chống bóng bổng cũng được hoàn thiện hơn,... và đến nay, thủ thành người Tây Ban Nha đang được xem là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Manchester United mùa này.

Chính sự chắc chắn của De Gea đã giúp MU lọt vào tứ kết Champions League sau khi cản phá những cơ hội làm bàn ngon ăn của Olympiacos, làm bệ đỡ cho chiến thắng 3-0 của MU trong trận lượt về (qua đó giành chiến thắng với tổng tỉ số 3-2).

Hiện tại, một số câu lạc bộ lớn tại châu Âu như Barcelona, Real Madrid hay Paris Saint Germain đều ngỏ ý muốn có De Gea. Trước tình hình trên, HLV David Moyes tuyên bố MU sẽ giữ De Gea bằng mọi giá:" De Gea thật phi thường. Cậu ấy rất tuyệt. Cậu ấy là một thủ thành trẻ tài năng và rõ ràng, khả năng của cậu ấy sẽ còn tiến bộ xa hơn nữa.

Bất cứ câu lạc bộ nào cũng muốn giữ những cầu thủ giỏi nhất - những cầu thủ mà đội bóng thực sự cần".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X