Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đừng hòng có được Herrera trong mùa đông này

Thứ Sáu 04/10/2013 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chủ tịch của Bilbao đã phản hồi lời đề nghị mới nhất của Manchester United cho Ander Herrera một cách đầy ngắn gọn: Không!.

Hè vừa rồi, Manchester United liên tục để tuột mất một loạt mục tiêu như Fabregas, Thiago Alcantara hay Strootman. Đến cả Ander Herrera, MU cũng không thể chiêu mộ được do thái độ cứng rắn từ phía Bilbao và sự lằng nhằng liên quan đến giấy tờ chuyển nhượng tại Tây Ban Nha. Vì vậy, HLV David Moyes mới chỉ có được một tân binh duy nhất là Maroune Fellaini.

Man United sẽ quay lại với Herrera
Man United đang quay lại với Herrera

Trước phong độ sa sút đến khó tin của MU trong quãng thời gian đầu mùa, nhà Glazer đã tuyên bố sẵn sàng cấp cho HLV David Moyes 50 triệu bảng để thực hiện việc mua sắm. Được các ông chủ rót tiền, HLV David Moyes lập tức lên danh sách chuyển nhượng và Ander Herrera một lần nữa được nhắc tới. MU mới đây vừa gửi lời đề nghị tới Bilbao này nhằm quyết chiêu mộ Herrera trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên, chủ tịch Josu Urrutia đã lên tiếng khẳng định:" Tôi không biết các câu lạc bộ khác sẽ làm gì, nhưng tôi sẽ từ chối mọi lời đề nghị có liên quan đến Herrera. Hợp đồng hiện tại của cậu ấy vẫn còn đến năm 2016. Tất cả các cầu thủ lúc này đều cần phải tập trung thi đấu cho Bilbao với phong độ tốt nhất".

Ander Herrera năm nay 24 tuổi và đã có hai mùa thi đấu cho Bilbao sau khi chuyển đến từ Zaragoza năm 2011. Tiền vệ này đã ra sân 89 trận và ghi được 6 bàn thắng. Ngoài Herrera, Bilbao cũng xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với bốn cái tên gồm Ibi Gomez, Iker Muniain, Carlos Gurpegi và Andoni Iraola.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X