Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đụng độ Real: Cuộc chiến giữa Robin Van Persie và Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 10/02/2013 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó chính là những nhận định của Ruud Van Nistelrooy - một tiền đạo huyền thoại từng thi đấu cho cả Quỷ đỏ thành Man lẫn bầy Kền kền ở Bernabeu

Khi được hỏi về việc dự đoán diễn biến chính của trận đấu, tiền đạo người Hà Lan này đã nhận định rằng đây sẽ là một cuộc chiến nảy lửa giữa "người cũ" Ronaldo và "người mới" Van Persie của Man Utd.

"Đối với tôi, sự khác biệt trong trận đấu này sẽ đến từ Persie và Ronaldo. Chính họ chứ không phải là ai khác sẽ quyết định cục diện trận đấu." Van Nistelrooy tuyên bố.

Trận đấu giữa Man Utd và Real sẽ được quyết định bởi chính 2 tiền đạo hàng đầu thế giới bóng đá hiện nay
Trận đấu giữa Man Utd và Real sẽ được quyết định bởi chính 2 tiền đạo hàng đầu thế giới bóng đá hiện nay

Ý kiến này của Nistelrooy có lẽ sẽ nhận được rất nhiều sự đồng tình từ CĐV của cả 2 đội bóng. Ronaldo từng là một cầu thủ đã có nhiều đóng góp cho Man Utd hồi còn thi đấu cho CLB này. Nhưng giờ đây, anh lại đang là ngôi sao sáng nhất, là đầu kéo của con tàu Galaticos 2.0 khổng lồ ở Tây Ban Nha. Trong khi đó, Robin Van Persie cũng đang chứng tỏ tầm ảnh hưởng và sự quan trọng của anh qua những bàn thắng ghi được cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Đối với fans hâm mộ Quỷ đỏ, Ronaldo chính là một cột mốc cao nhất trong những năm tháng Man Utd sử dụng lối đá truyền thống của đảo quốc sương mù. Nhưng tại thời điểm này, Van Persie là người đang góp công lớn trong việc viết nên, vẽ lên một trang sử mới với lối đá mới cho bầy Quỷ ở thành Manchester.

Vì vậy, có thể nói rằng trận đấu này sẽ là cuộc đối chọi giữa 2 cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn lao đến cả Man Utd lẫn Real Madrid. Với kinh nghiệm cùng bản năng săn bàn đẳng cấp của cả 2 cầu thủ này, bất kỳ sai sót nào đến từ phía hàng phòng ngự của cả 2 đội sẽ bị trừng phạt một cách đích đáng nhất. Và qua những nhận định này, những CĐV yêu bóng đá hãy đừng nên quá đặt niềm tin vào một bữa tiệc bàn thắng trong trận đấu này làm gì. Họ sẽ chỉ được chứng kiến một thế trận chặt chẽ đến từ phía cầu thủ 2 đội mà thôi. Vấn đề còn lại - gia vị trận đấu - sẽ do chính Cris Ronaldo cùng Robin Van Persie quyết định.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X