Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd dùng 25 triệu bảng nâng cấp Carrington

Thứ Sáu 19/10/2012 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Man Utd mới đây vừa thông qua quyết định dùng 25 triệu bảng để nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ y tế tại trung tâm Carrington.

Quỷ đỏ hy vọng với 25 triệu bảng đầu tư nâng cấp, Carrington sẽ trở thành một trong số những trung tâm chăm sóc y tế thể thao hiện đại nhất thế giới, với mục tiêu giảm thiểu đến mức tối đa những ca chấn thương của các cầu thủ.



Chấn thương đang là nỗi ám ảnh đối với Man Utd
Chấn thương đang là nỗi ám ảnh đối với Man Utd

Carrington từ lâu đã được biết đến là một trong những trung tâm tập luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho giới cầu thủ ở Anh. Tuy nhiên, sau 12 năm đi vào vận hành và sử dụng, các trang thiết bị ở đây đã dần dần trở nên lạc hậu và không còn đáp ứng đủ các yêu cầu trong bối cảnh hiện đại. Đó cũng là một phần lý do vì sao mà Quỷ đỏ phải đón nhận khá nhiều ca chấn thương trong những mùa giải gần đây, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của họ ở nhiều đấu trường. Trước đây có thể kể đến trường hợp của Owen Hargreaves, người không thể vượt qua chấn thương dai dẳng và buộc phải chia tay Old Trafford. Tiếp theo là Fletcher, khi anh phải mất đến gần 1 năm điều trị mới có thể trở lại sân cỏ. Đến mùa giải năm nay, hàng loạt các trụ cột ở hàng thủ như Phil Jones, Vidic hay Smalling đang phải ngồi ngoài vì những vấn đề khác nhau. Rõ ràng là công tác chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ ở Carrington đang là nỗi lo không chỉ đối với BLĐ Man Utd, mà còn cả các CĐV của họ nữa.


Man Utd hy vọng, sau khi Carrington hoàn tất quá trình nâng cấp và cải tạo, đây sẽ trở thành một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe cho cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Tại đây, các chấn thương mô mềm sẽ được phát hiện và chữa trị kịp thời, cùng với đó là việc kiểm tra và đo nhịp tim của các cầu thủ sẽ được tiến hành thường xuyên, nhằm tránh gặp phải trường hợp giống như của Fabrice Muamba.


Trong tổng số 25 triệu bảng được dùng lần này, 12 triệu bảng sẽ được Toshiba Medical Systems, đối tác thương mại mới của Man Utd hỗ trợ theo một cam kết có thời hạn 5 năm. Phía Toshiba sẽ cùng cấp cho Quỷ đỏ những trang thiết bị y tế hiện đại nhất của họ. Ngoài ra, đối tác Nhật Bản cũng sẽ cử các chuyên gia hàng đầu đến để giúp đỡ Man Utd trong quá trình vận hành và sử dụng các trang thiết bị này.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X