Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đưa ra mức giá cuối cùng cho Baines

Thứ Năm 26/07/2012 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin từ Goal.com, BLĐ Man Utd quyết định sẽ đưa ra mức giá cuối cùng cho hậu vệ Leighton Baines là 12 triệu bảng, và nếu Everton vẫn không chịu bán, Quỷ đỏ sẽ chính thức rút lui khỏi thương vụ này.

Đây được xem là nước cờ cuối cùng trong nỗ lực của Man Utd. Hơn 1 tháng theo đuổi, nhưng đến giờ phút này, vẫn chưa có gì là lạc quan cho tham vọng của Quỷ đỏ. M.U đã tăng dần mức giá hỏi mua Baines từ 9 triệu bảng lên thành 12 triệu bảng, nhưng xem ra chừng ấy khó có thể thuyết phục được BLĐ Everton, khi mà đội bóng vùng Merseyside chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu được chồng đủ 15 triệu bảng. Xem ra, thương vụ này nhiều khả năng sẽ bị đổ bể vì những bất đồng trong mức giá giữa 2 bên.



Leighton Baines đang phân vân giữa những lựa chọn
Leighton Baines

Ngay sau khi Premier League 2011/12 kết thúc, nhiệm vụ phải nâng cấp hành lang trái đã được Man Utd đặt lên hàng đầu. Tuổi tác và phong độ sa sút của Evra, cùng với sự ra đi của 2 ngôi sao trẻ Ezekiel Fryers (đến Tottenham) và Fabio (cho QPR mượn) đã khiến hành lang trái của Quỷ đỏ trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Ở mùa giải vừa qua, Leighton Baines đã thi đấu rất xuất sắc khi anh đóng góp 5 bàn thắng/42 trận cho Everton. Không chỉ có thế, Baines còn vinh dự được góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Premier League 2011/12, và anh được Sir Alex xem như là sự thay thế hoàn hảo chi vị trí của Evra, người năm nay đã bước sang tuổi 31.


Mới đây, BLĐ Evertoon cũng đã tuyên bố sẽ mời Baines kí vào một bản hợp đồng mới để cam kết tương lai của mình tại Goodison Park. HLV David Moyes chưa bao giờ có ý định sẽ bán Baines, và ông luôn xem hậu vệ người Anh là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của Everton.

Nhiều khả năng, nếu không thể có được chữ kí của Baines, Man Utd sẽ tính đến một số giải pháp khác, như Alaba (Bayern), Stefan Radu (Lazio), hoặc đôn một số gương mặt triển vọng của đội trẻ lên đội hình chính như Robert Brady hay Blackett chẳng hạn.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X