Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Baines

Thứ Bảy 18/08/2012 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – “Man Utd sẽ đưa về thêm một bản hợp đồng nữa”, đó chính là lời khẳng định của Sir Alex trong buổi họp báo ra mắt Van Persie ngày hôm nay. Và không ai khác, Quỷ đỏ đang trong những nỗ lực cuối cùng để đưa về sân Old Trafford hậu vệ cánh trái, Leighton Baines (Everton).

Hè 2012, Leighton Baines là một trong những mục tiêu hàng đầu của Sir Alex. Vị trí cánh trái của Man Utd ở mùa giải vừa qua chính là nơi khiến NHM Quỷ đỏ cảm thấy bất an nhất. Việc Evra lớn tuổi và thường xuyên phải cày ải trong cả một chặng đường dài của mùa giải đã khiến anh không còn giữ được sự ổn định. Cánh trái của Quỷ đỏ luôn bị các đối thủ tập trung khai thác và đã không ít lần thủ môn De Gea phải nhận những bàn thua từ những sai lầm của Evra. Nhất là trong bối cảnh vừa chia tay Fabio (cho QPR mượn) và Zeki Fryers (hết hạn hợp đồng), thì cánh trái của Quỷ đỏ đang trở nên mong manh hơn bảo giờ hết. Vì thế nhiệm vụ cấp bách mà Sir Alex phải giải quyết trong những ngày còn lại của TTCN Hè 2012 là tìm kiếm một sự bổ sung chất lượng cho vị trí của Evra.



Leighton Baines
Leighton Baines sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho Man Utd

Baines đã được Man Utd quan tâm từ khá lâu, ngay từ kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Quỷ đỏ cũng đã không ít lần đưa ra lời đề nghị đến Everton, nhưng sự bất đồng trong mức giá mà 2 bên đưa ra đang khiến vụ chuyển nhượng này gặp nhiều khó khăn. Man Utd sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng, tuy nhiên, The Toffees cương quyết với số tiền 17 triệu bảng. Dự kiến, trong lần hỏi mua cuối cùng này, Sir Alex sẽ nâng mức giá lên 13 triệu bảng, và nếu Everton vẫn không đồng ý, Quỷ đỏ sẽ từ bỏ thương vụ này để tập trung sang các phương án khác, như Aly Cissokho (Lyon) hay Neil Taylor (Swansea).


Tuy nhiên, sẽ không dễ để Man Utd thuyết phục thành công Everton, nhất là khi họ vừa mất Jack Rodwell vào tay Man City. HLV David Moyes không ít lần khẳng định Baines là trụ cột số một của đội bóng, và ông chỉ chấp nhận để hậu vệ người Anh ra đi nếu CLB đó đáp ứng được mức giá Everton đưa ra.

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X