Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đưa Michael Owen vào tầm ngắm

Thứ Hai 16/04/2007 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Câu lạc bộ Man Utd đang có kế hoạch mua sắm tiền đạo trong mùa bóng tới. Một trong những cái tên mà huấn luyện viên Ferguson nhắc đến lần này là tiền đạo 27 tuổi người Anh, Michael Owen.


Michael Owen dính chấn thương trong trận giao hữu của tuyển Anh 
 

Có lẽ, đây là thương vụ khá bất ngờ mà ban lãnh đạo Man Utd quyết định đầu tư. Tiền đạo một thời được coi là thần đồng của bóng đá Anh đang có những ngày tháng tệ hại trong màu áo của Newcastle. Anh đã nghỉ chấn thương dài ngày và mới trở lại sân cỏ được 1 tuần.

 

Giá mà Sir Alex Ferguson cho rằng có thể mua được Owen là 12 triệu bảng Anh. Trong khi đó, câu lạc bộ chủ quản Newcastle chưa có thông tin bình luận gì về việc này.

 

Còn nhớ, khi Owen chia tay với Liverpool để đến với Real Madrid, anh đã không là chính mình khi hoàn toàn lu mờ ở thánh địa Bernabeu. Sau đó, Owen chuyển về Anh thi đấu và hồi sinh được một thời gian trong màu áo của Newcastle. Tuy nhiên, chấn thương nghiêm trọng liên miên xảy ra với chàng tiền đạo này làm cho anh không có nhiều cơ hội thể hiện mình.

 

Trong trận đấu với Chelsea tuần tới, rất có thể huấn luyện viên Glenn Roeder sẽ để Owen được ra quân trong đội hình xuất phát và đá cặp tiền đạo với Martin.

 

Một nguồn tin từ Man Utd cho hay: “Đó là một điều bí mật, không ai biết Ferguson giờ thích tiền đạo nào cả. Trong một vài người được ông để ý thì có Owen, Ferguson cho rằng giá mua được Owen cũng khá phải chăng”.

 

Michael Owen chuyển từ Real Madrid đến Newcastle với mức giá 16 triệu bảng. Giờ đây, không chắc chắn Newcastle chấp nhận bán đi tiền đạo của mình với mức giá hời hơn thế.

           Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X