Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón tin vui: Strootman được khuyên tới Old Trafford

Thứ Hai 18/11/2013 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Kevin Strootman có thể sẽ cân nhắc tới chuyện gia nhập MU trong tương lai khi đích thân "tiền bối" Dick Advocaat lên tiếng khuyên nhủ.

Thi đấu khá thành công trong màu áo PSV Einhoven, Kevin Strootman từng nhận được lời đề nghị gia nhập Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Bản thân tiền vệ 23 tuổi này cũng có ý muốn tới MU nhưng thời điểm đó, HLV David Moyes còn bận quá nhiều việc trong giai đoạn tiếp quản MU từ tay Sir Alex Ferguson nên không chú ý đến thương vụ này. Vì vậy, AS Roma đã nhanh chân chiêu mộ Strootman khiến MU dù tiếc nuối cũng không thể làm gì được.

Strootman sẽ không ở lại AS Roma lâu?
Strootman sẽ không ở lại AS Roma lâu?

Mùa này, Strootman tiếp tục chứng tỏ giá trị bản thân khi thi đấu rất hay trong màu áo mới, góp công vào chiến tích ấn tượng AS Roma từ đầu mùa đến nay. Dù vậy, MU vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ hi vọng chiêu mộ Strootman. Thay vào đó, "Quỷ đỏ" hi vọng sẽ thuyết phục được AS Roma nhượng lại tiền vệ người Hà Lan. Thực tế, AS Roma không quá chắc tay trong việc giữ người nếu nhận được lời đề nghị hợp lý (tiêu biểu như vụ bán Marquinhos cho Paris Saint Germain) nên MU vẫn còn hi vọng trong việc sở hữu Strootman.

Bản thân Strootman cũng muốn khoác áo MU nhưng ngặt một nỗi, tiền vệ này vẫn còn đang băn khoăn về thành ý của đối phương. Hơn nữa, Strootman cũng đang sống những ngày tháng ngọt ngào cùng AS Roma nên chưa có ý định rời đi.

Trước sự phân vân đó, HLV Dick Advocaat đã lên tiếng khuyên Strootman nên nghĩ tới việc đầu quân cho MU nếu muốn đạt được nhiều thành công hơn:" Nói thẳng rằng tôi ngạc nhiên vì những gì xảy ra trong mùa hè. Strootman sẽ không ở lại AS Roma lâu. Nếu ở đẳng cấp như hiện tại, việc Kevin rời đi chỉ là sớm muộn. Và sau đó ư? Cậu ấy sẽ phải tới một đội bóng đẳng cấp tầm như Manchester United".

HLV Dick Advocaat và Strootman từng làm việc cùng nhau tại PSV. Vì vậy, Strootman ắt hẳn sẽ ngẫm tới lời khuyên của vị chiến lược gia đồng hương. Có điều, MU cần phải tỏ rõ thành ý nếu thực sự muốn chiêu mộ Strootman, tránh việc hờ hững như mùa hè vừa qua khiến tiền vệ người Hà Lan nản lòng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X