Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón Vidic trở lại vào tháng 1 tới

Thứ Bảy 10/11/2012 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hung tin đã đến với Sir Alex Ferguson cũng như BLĐ Man United khi bộ phận y tế Vidic sẽ phải nghỉ đến tháng 1 tới.

Trong buổi trả lời phỏng vấn cách đây vài ngày, HLV Ferguson cho biết. "Tôi đã rất vui khi bộ phận y tế cho rằng Vidic sẽ trở vào Giáng sinh”. Tuy nhiên, cách đây vài giờ, thời điểm diễn ra trước trận Man United gặp Aston Villa, Sir Alex cho biết trên kênh MUTV: "Nemanja cần một chặng đường dài để trở lại. Tôi nghĩ chúng tôi có thể quên anh ta đến hết lễ Giáng sinh".

Vidic lại chấn thương, điềm báo chẳng lành cho Man Utd
 

Trước đây đã có những thông tin nói về chấn thương của Vidic nhưng khi đó Ferguson khá lạc quan về tình hình nhân sự. "Với Kagawa thì mọi chuyện dễ dàng nhưng Vidic lại gặp một chút khó khăn. Có lẽ khoảng thời gian Giáng sinh. Tôi nghĩ Kagawa chỉ phải nghỉ 4 tuần nhưng Vidic có thể là tháng 12", chiến lược gia người Scotland chia sẻ cách đây 1 tuần.

"Nemanja Vidic đã gặp may khi không phải tiến hành phẫu thuật nhưng để cậu ấy có được phong độ tốt nhất thì phải vào cuối tháng Giêng”. Dù Sir Alex cho rằng Vidic sẽ trở lại vào tháng 1 nhưng báo chí lại “tung hoả mù” khi cho rằng đội trưởng Man United có thể trở lại vào tháng Hai và cũng có thể là lâu hơn nữa. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi chấn thương của Vidic luôn diễn biến bất thường.

Tuy nhiên, đó chỉ là giải pháp tạm thời. Theo bộ phận y tế Quỷ đỏ, Vidic có nguy cơ thoái hóa và viêm xương khớp trong tương lai gần. Bởi vậy, nếu muốn chữa trị dứt điểm, Vidic cần phải trải qua một ca phẫu thuật.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X