Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón tin vui từ viện binh

Thứ Hai 26/03/2018 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại giúp Quỷ Đỏ giữ vững vị trí á quân Premier League cũng như đăng quang ngôi vô địch FA Cup.

Ander Herrera đã vắng mặt cả tháng qua sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Sevilla trên đất khách Andalusia trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

MU don tin vui tu chan thuong cua tien ve Ander Herrera hinh anh

Tiền vệ Ander Herrera của MU

Giờ thì tiền vệ người Tây Ban Nha đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng tái xuất sân cỏ để giúp Man Utd hoàn thành những mục tiêu còn lại của mùa giải, bên cạnh nhiệm vụ giữ vững vị trí á quân Premier League còn là đăng quang ngôi vô địch FA Cup, danh hiệu duy nhất an ủi thầy trò Jose Mourinho sau thảm họa sớm bị loại khỏi đấu trường Châu Âu.

Phát biểu của Herrera: “Tôi bình phục chấn thương được một thời gian rồi, thậm chí đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội từ năm ngày qua. Mọi thứ đang rất khả quan, cơ thể của tôi đang hoàn toàn ở trạng thái sung mãn để giúp đội bóng sau đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế này.”

“Thật đáng tiếc khi tôi dính chấn thương trong trận gặp Sevilla bởi đó là thời điểm tôi nghĩ mình đang đạt phong độ tốt. Tuy nhiên, sự nghiệp bóng đá của mỗi cầu thủ đều không tránh khỏi những giai đoạn ngắt quãng như vậy và dù sao cũng may mắn khi tôi không có nhiều.”

“Giờ là lúc để tôi góp sức giúp Man Utd kết thúc mùa giải với ngôi á quân Premier League cũng như cả chức vô địch FA Cup.” – Trước mắt Herrera và Quỷ Đỏ sẽ là màn tiếp đón ứng cử viên xuống hạng Swansea trên sân nhà Old Trafford cuối tuần này.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X