Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón tin vui từ siêu trung vệ của Napoli

Thứ Sáu 01/03/2019 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân người đại diện lên tiếng khẳng định nếu có ra đi, Kalidou Koulibaly chắc chắn sẽ không bao giờ gia nhập đối thủ quốc nội Juventus vì tình nghĩa với đội bóng chủ quản hiện tại.

Không ngừng thăng hoa mạnh mẽ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer nhưng dẫu có kết thúc mùa giải theo kịch bản như thế nào, Manchester United vẫn cần có một cuộc cải tổ đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, đặc biệt ở hàng phòng ngự với vị trí trung vệ.

MU mua trung vệ Koulibaly của Napoli vào hè 2019 hình ảnh
MU mua trung vệ Koulibaly của Napoli vào hè 2019?

Suốt thời gian dài đã qua, Quỷ Đỏ dần dà chuyển hướng mục tiêu hàng đầu sang Kalidou Koulibaly, ngôi sao người Senegal hiện đang khoác áo Napoli. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đủ hiểu khả năng chiêu mộ thành công hòn đá tảng cao 1m96 này khó khăn ra sao.

Không chỉ vấp phải những cái lắc đầu từ chối cương quyết của Napoli, Man Utd chắc chắn sẽ còn cạnh tranh với những đại gia sừng sở khác trên phiên chợ Châu Âu, đơn cử tiêu biểu chính là Juventus. Mặc dù vậy mới đây, tin vui đã đến với họ với lời phát biểu tuyên bố của người đại diện Koulibaly.

Ông Bruno Satin cho biết: “Viễn cảnh Koulibaly khoác áo Juventus thực sự hoang đường và sẽ không bao giờ có thể xảy ra. Cậu ấy vô cùng yêu Napoli và sẽ không bao giờ phản bội bằng việc gia nhập một đối thủ quốc nội. Tất nhiên, cậu ấy vẫn là cầu thủ chuyên nghiệp và sẽ lắng nghe hay cân nhắc mọi cơ hội tìm kiếm thách thức mới mẻ hơn trong tương lai.”

Không chỉ đóng sập cửa trước mặt Juventus, Koulibaly rõ ràng tranh thủ bắn tín hiệu cho Man Utd, mặc dù chủ tịch Aurelio De Laurentiis từng từ chối lời đề nghị lên đến 95 triệu bảng đến từ Old Trafford. Đó dường như chỉ là động thái làm giá và trung vệ người Senegal có thể trở thành cầu thủ phòng ngự đắt nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Tại sao Koulibaly có thể trở thành Van Dijk của MU?
Bản hợp đồng mang tên Van Dijk đã giúp Liverpool vươn lên một tầm cao mới ở mùa giải này. Và nếu chiêu mộ được Koulibaly, Man United cũng có thể bắt đầu mơ tới...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X