Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón tin vui trước thềm đại chiến với Atletic Bilbao

Thứ Tư 29/02/2012 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd vừa đón nhận thông tin hết sức vui mừng khi các bác sỹ thông báo chấn thương của tiền vệ Tom Cleverley đang tiến triển rất tốt và khả năng kịp thời bình phục cho trận chiến với Atletic Bilbao tại vòng 1/8 Europa League sắp tới.

Trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League với Ajax Amsterdam cách đây 1 tuần, Tom Cleverley đã tái phát chấn thương gân kheo sau một pha va chạm rất mạnh với cầu thủ đội khách và rời sân khi trận đấu mới bước sang phút thứ 60. Chấn thương của tiền vệ này khiến ban lãnh đạo Man Utd hết sức lo lắng khi rộ lên tin đồn Cleverley nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Tom Cleverley sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sỹ đi đến kết luận ca chấn thương của Tom Cleverley không quá nặng như phán đoán ban đầu. Theo đó, tiền vệ trẻ người Anh sẽ sớm trở lại tập luyện cũng các đồng đội và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League với Atletic Bilbao giữa tuần sau.

Song, chắc chắn Tom Cleverley sẽ không thể góp mặt trong trận chiến quan trọng với Tottenham vào cuối tuần này. Trước đó, chấn thương tái phát khiến tiền vệ này bỏ lỡ cơ hội ra sân trong chiến thắng 2-1 trước Norwich City và lần đầu tiên khaosc áo đội tuyển Anh trong trận giao hữu quốc tế đêm nay.

Mùa giải năm nay, Tom Cleverley mới chỉ ra sân vỏn vẹn 5 lần trong máu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, tiền vệ này đóng góp rất nhiều cho lối chơi chung của đội bóng. Chỉ tính riêng tại khuôn khổ Premier League, trong 4 lần Cleverley ra sân, Man Utd ghi được 16 bàn, lọt lưới 3 bàn và giành số điểm tuyệt đối - một thành tích quá ấn tượng. Thế nên, nếu có sự trở lại kịp thời của Cleverley trong giai đoạn cam go của mùa giải này, sức mạnh của Man Utd sẽ tăng lên đáng kể.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X