Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón tin vui giữa cơn bão chấn thương

Thứ Ba 25/04/2017 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juan Mata tiết lộ tiến triển khả quan trong quá trình dưỡng thương và tiền vệ người Tây Ban Nha có thể tái xuất sân cỏ trở lại trước khi mùa giải kết thúc.

Đầu tháng này, Man Utd bất ngờ đón nhận hung tin từ Juan Mata khi tiền vệ người Tây Ban Nha dính chấn thương háng nghiêm trọng và phải lên bàn mổ phẫu thuật. Dự kiến ban đầu rằng cựu ngôi sao Valencia và Chelsea sẽ ngồi ngoài sân cỏ đến hết mùa giải này để có thể hoàn toàn bình phục.

Man Utd don tin vui giua con bao chan thuong hinh anh
Juan Mata có thể kịp trở lại trong những trận đấu cuối mùa

Tuy nhiên mới đây, đích thân Mata đã chia sẻ về tình hình dưỡng thương của mình và tiết lộ thông tin vô cùng đáng mừng. Tiền vệ 29 tuổi cho hay:

“Sự thật là giờ tôi đã cảm thấy ổn hơn rất nhiều rồi. Có khả năng là tôi sẽ không phải nghỉ thi đấu hết mùa mà sẽ kịp trở lại trong những trận đấu cuối, rất hy vọng là như vậy. Cảm ơn tất cả mọi người với những lời thăm hỏi, động viên sát cánh bên tôi trong suốt quãng thời gian khó khăn vừa qua. Tôi gần đến ngày trở lại rồi, không cần phải theo dõi các đồng đội thi đấu qua TV nữa.”

Đây quả thực là tín hiệu cực vui cho Man Utd trong giai đoạn khủng hoảng chấn thương này. Quỷ Đỏ mới đây đã mất sự phục vụ đến hết mùa của chủ lực Zlatan Ibrahimovic vì rách dây chằng đầu gối. Nếu Mata kịp thời trở lại cho những trận đấu cuối cùng, đặc biệt có thể là trận chung kết Europa League quan trọng nhất mùa giải, Jose Mourinho sẽ bớt đau đầu hơn rất nhiều cho cơn thiếu hụt nhân sự hàng tấn công và sẽ có thêm nhiều phương án hữu hiệu.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X