Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón tin vui: Phil Jones trở lại tập luyện cùng đồng đội

Thứ Ba 13/11/2012 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Phil Jones đã không thể thi đấu cho MU suốt từ đầu mùa bóng đến giờ bởi một vấn đề khá nghiêm trọng ở đầu gối. Tuy nhiên, giờ đây tất cả đã ở sau lưng, cuối tuần này, hậu vệ trẻ triển vọng người Anh sẽ trở lại và hoàn toàn khỏe mạnh để thi đấu chính thức cho đội chủ sân Old Trafford.

Thứ Hai vừa qua, cầu thủ mang áo số 4 đã trở lại tập luyện cùng toàn bộ đội Một và thông tin từ nhà y tế cho biết, đến cuối tuần này anh hoàn toàn có thể xỏ giày ra sân đá chính thức cho Man Utd sau một thời gian quá dài gắn bó với giường bệnh. Những chấn thương, đầu tiên là ở lưng, sau đó lại đến cái đầu gối bị tổn thương, đã khiến cho Jones hoàn toàn nằm ngoài chiến dịch của Sir Alex cho đến thời điểm này của mùa bóng. Không có anh, cùng với sự vắng mặt của những Vidic hay Smalling (mới bình phục chấn thương), hàng thủ của MU suy yếu nghiêm trọng với lực lượng rất mỏng. Nhưng thật may, đến lúc này, Jones đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ là một trong những phương án lựa chọn tối ưu cho vị trí trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm của đội chủ sân Old Trafford.

Smalling (trái) và Phil Jones trên đường trở lại
Smalling (trái) và Phil Jones đã trở lại với đội hình của MU, cứu Sir Alex một bàn thua trông thấy

Sinh ngày 21/2/1992, Phil Jones là cầu thủ đa năng, có thể chơi được ở cả 2 vị trí là trung vệ và máy quét ở trung tâm hàng tiền vệ. Cập bến MU từ năm 2011, anh cũng đã ra sân cho MU được 29 trận, điều này thể hiện Sir Alex rất tin tưởng tài năng trẻ này. Dù chơi ở các vị trí liên quan mật thiết đến phòng ngự nhưng Jones cũng có lối chơi tích cực tham gia tấn công, đến giờ anh cũng đã 1 lần nổ súng cho Quỷ Đỏ. Cầu thủ 20 tuổi này cũng đã có 5 lần có vinh dự được khoác áo đội tuyển quốc gia, sau khi là trụ cột ở các tuyến trẻ như U19 và U21.

Trở lại vào thời điểm này, Phil Jones đã cứu Sir Alex một bàn thua trông thấy: Vidic thì vẫn chưa thể thi đấu, sau trận gặp Braga, đến lượt Evans dính chấn thương. Có cảm tưởng mùa này, lúc nào Man Utd cũng "đen đủi" mất đi ít nhất 2 cái tên ở hàng hậu vệ. Nhưng không sao, với sự trở lại của số 4, họ sẽ có thêm sự lựa chọn, mà đằng này, là sự lựa chọn hết sức tuyệt vời cho vị trí trung tâm hàng hậu vệ.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X