Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón tin vui: Phil Jones sẽ sẵn sàng cho trận đại chiến với Chelsea

Thứ Ba 09/10/2012 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Hàng phòng ngự của Manchester United vừa đón tin vui khi trung vệ Phil Jones sẽ kịp trở lại trong trận đại chiến với Chelsea vào cuối tháng này.

Kể từ đầu mùa giải, hàng phòng ngự Manchester United luôn bị đặt dưới ánh mắt hoài nghi. Việc Vidic, Smalling cũng như Phil Jones đều dính chấn thương khiến lão tướng Rio Ferdinand thường xuyên được sử dụng bên cạnh Jonny Evans, những cầu thủ không được đánh giá cao nhất ở vị trí trung vệ của MU trong thời điểm hiện tại. Kết quả là MU thường xuyên để thủng lưới trong mùa này mà trận thua tán nát 2-3 trước Tottenham đã gióng lên một hồi chuông cảnh báo về khả năng phòng ngự của "Quỉ đỏ".

Chấn thương của Phil Jones đang khiến hàng thủ Man Utd gặp phải nhiều vấn đề
Chấn thương của Phil Jones đang khiến hàng thủ Man Utd gặp phải nhiều vấn đề

Dù vừa giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle nhưng rõ ràng vấn đề phòng ngự vẫn là bài toán Sir Alex cần nhanh chóng tìm ra lời giải, khi phong độ của Rio Ferdinand không còn đảm bảo do tuổi tác. Sắp tới, Premier League cũng như các giải đấu cấp câu lạc bộ khác sẽ tạm nghỉ để nhường lại cho các đội tuyển quốc gia thi đấu vòng loại World Cup 2014. Thế nên đây là thời gian cần thiết để Sir Alex chấn chỉnh lại tuyến dưới cũng như chờ đợi sự trở lại của các trung vệ đang trong thời gian bình phục chấn thương.

Sau quãng thời gian các giải vô địch quốc gia tạm nghỉ, Man Utd sẽ phải đối diện với lịch thi đấu khá căng thẳng khi tiếp đón Stoke trên sân nhà. Sau đó là hai cuộc chạm trán với Braga tại vòng bảng Champions League. Xen giữa hai trận đấu tại vòng bảng cúp châu Âu gặp Braga sẽ là cuộc chạm trán với hai ông lớn Chelsea và Arsenal tại Premier League. Như vậy chỉ trong vòng từ 24/10 đến 8/11, MU sẽ có đến bốn trận đấu khó khăn liên tiếp.

Trước lịch thi đấu như vậy, MU cũng vừa nhận được một tin vui từ hàng phòng ngự khi Phil Jones sẵn sàng trở lại thi đấu trong trận gặp Chelsea trên sân Stamford Bridge. Nghỉ thi đấu từ tháng 9 khi phải phẫu thuật đầu gối, Phil Jones được dự kiến phải nghỉ đến 8 tuần nhưng đội ngũ y tế của MU xác nhận trung vệ 20 tuổi này sẽ trở lại sớm hơn dự kiến ban đầu. Sự trở lại của Phil Jones chắc chắn sẽ giúp Sir Alex vơi đi nỗi lo ở hàng phòng ngự bởi cựu cầu thủ Blackburn không chỉ thi đấu được ở vị trí trung vệ mà còn có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ cánh phải. 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X