Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón tin buồn về Chicharito

Chủ Nhật 04/12/2011 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U vừa có chiến thắng vô cùng quan trọng trên sân của Aston Villa nhưng niềm vui của thầy trò Sir Alex đã không được trọn vẹn khi tiền đạo Chicharito sẽ phải ngồi ngoài 4 tuần do dính chấn thương.

Phút thứ 10 cuộc chạm trán giữa Aston Villa và Manchester United trên sân Villa Park, tiền đạo Chicharito có tình huống tiếp đất không tốt và ngay lập tức cho thấy biểu hiện chấn thương mắt cá. Ngôi sao người Mexico đã phải rời sân với sự trợ giúp của các nhân viên y tế trong trạng thái rất đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu buộc Sir Alex phải tung Antonio Valencia vào thay thế.

Chicharito phải ngồi ngoài 4 tuần

Sau trận đấu, HLV Alex Ferguson đã chính thức xác nhận việc tiền đạo chủ lực của ông sẽ phải ngồi ngoài trong 4 tuần. “Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã bị rách dây chằng mắt cá chân. Chấn thương này có thể khiến cậu ấy phải ngồi ngoài tới 4 tuần”, ESPN dẫn lời Sir Alex.

Mặc dù phải đón nhận tổn thất không nhỏ là chấn thương của tiền đạo chủ lực, HLV người Scotland vẫn tỏ ra rất vui mừng và hài lòng sau chiến thắng 1-0 trên sân của Aston Villa. “Chúng tôi đang gặp vấn nạn chấn thương nhưng mọi chuyện sẽ ổn bởi Man United có đội hình mạnh mẽ. Tôi nghĩ M.U xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi kiểm soát phần lớn thời gian bóng lăn và thậm chí còn bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 2. Nhưng Villa Park luôn luôn là nơi dễ đi khó về vì vậy tôi hài lòng với chiến thắng này”, HLV người Scotland cho hay.

Trong trận đấu này, Phil Jones tiếp tục ra sân trong vị trí không phải sở trường, tiền vệ phòng ngự nhưng anh vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình và lập công mang về chiến thắng cho “Quỷ đỏ”. “Cậu ấy vốn là trung vệ nhưng phải thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự vì chúng tôi không có sự góp mặt của Carrick trong lần tới gặp Basel ở Champions League (đình chỉ) và cần chuẩn bị trước cho Phil Jones như 1 sự thay thế”, Sir Alex giải thích.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X