Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón tin buồn, Ashley Young phải nghỉ đến hết mùa

Thứ Bảy 20/04/2013 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Sir Alex đã nói rằng cầu thủ chạy cánh Ashley Young sẽ phải nghỉ từ nay cho đến hết mùa sau khi dính chấn thương mắt cá chân.

Đối với Ashley Young mùa giải năm nay đã chính thức kết thúc, sau khi anh dính phải chấn thương ở mắt cá chân. Người ta đã thấy anh xuất hiện trong trận Man Utd gặp West Ham với sự hỗ trợ của một chiếc nạng.

Mặc dù cựu cầu thủ của Aston Villa không phải là sự lựa chọn số một của Sir Alex trong đội hình ra sân ở các trận đấu trong mùa này của Man Utd, tuy nhiên việc anh phải nghỉ đến hết mùa cũng là một tổn thất không nhỏ cho Quỷ đỏ vào lúc này.

"Ashley sẽ phải nghỉ đến hết mùa. Điều này thật không may với anh ấy và đây quả thực là một tin xấu đối với chúng tôi." Sir Alex nói.

ashley young
Mùa giải đã chính thức khép lại với Ashley Young sau khi anh dính phải một chấn thương ở mắt cá chân

Hiện Man Utd đang rất thoải mái khi một mình một ngựa tiến thẳng đến chức vô địch lần thứ 20 trong lịch sử câu lạc bộ. Chỉ cần giành thêm hai chiến thắng trong sáu trận còn lại của mùa giải thì Quỷ đỏ sẽ trở lại với "ngôi Vương" của bóng đá Anh. Tuy nhiên, các cầu thủ của Man Utd đang có dấu hiệu của sự quá tải. Trong trận hòa mới đây trước West Ham, các học trò của Sir Alex đã thi đấu dưới sức và phải rất may mắn mới có thể rời sân Upton Park với một điểm. Chính vì thế thông tin Ashley Young phải nghỉ thi đấu đến hết mùa đúng là tin không hề vui vẻ chút nào với đội bóng chủ sân Old Trafford.

"Chúng tôi nghĩ rằng Ashley sẽ phải nghỉ tối đa hai hoặc ba tuần. Nhưng các chuyên gia đã cho rằng tình hình chấn thương của cậu ấy tệ hơn dự kiến. Đó là lý do vì sao mà bạn không thấy cậu ấy ra sân trong trận đấu vừa rồi. Chúng tôi đã đưa cậu ấy đến gặp các chuyên gia ở London, và kết luận của các chuyên gia là cậu ấy sẽ phải nghỉ từ giờ cho đến cuối mùa giải."  Sir Alex chia sẻ thêm.

Ashley Young chuyển đến sân Old Trafford từ Aston Villa vào năm 2011 với giá chuyển nhượng lên đến 15 triệu bảng Anh. Nhưng anh chưa bao giờ tìm được phong độ tốt nhất của mình như khi còn khoác áo The Villa. Với chấn thương này Young, Quỷ đỏ sẽ phải sử dụng hai cầu thủ đang sa sút phong độ một cách thê thảm là Nani và Antonio Valencia để đảm bảo có thể giành được chức vô địch mùa này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X