Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón tin buồn: Andres Lindegaard nghỉ 4 tuần

Thứ Năm 02/02/2012 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Anders Lindegaard vừa nhận kết quả kết luận về chấn thương anh vừa dính phải trước trận thắng Stoke 2-0. Theo đó, thủ thành 27 tuổi người Đan Mạch này sẽ phải ngồi chơi xơi nước 1 tháng.

Như vậy là 1 tháng tới, Sir Alex sẽ phải sống với cơn đau đầu vì David De Gea. Thủ thành 21 tuổi này có tiềm năng, đó là điều không thể chối cãi, nhưng bản lĩnh cùng kinh nghiệm thi đấu của anh thì vẫn còn non. Đó là lý do khiến Man Utd thời gian qua đạt kết quả rất thất thường. Mất Lindergaard, Quỷ đỏ dĩ nhiên đành phải đặt niềm tin vào những lựa chọn dự phòng ở 3 trận tới với Chelsea, Liverpool, Norwich và nhiều khả năng chỉ được đón Lindergaard tái xuất trong cuộc đọ sức Tottenham.

1 tháng tới, Quỷ đỏ sẽ không có thủ thành đáng tin cậy nhất của mình


Từng bị đánh giá thấp, nhưng chí ít thì Lindergaard vẫn tạo ấn tượng tốt hơn De Gea ở sự chắc chắn. Không cần hoa mỹ, cũng hiếm khi tỏ ra xuất thần, song trong mỗi tình huống, Lindergaard đều làm an tâm ông thầy lẫn các đồng đội. Vì thế mà Man Utd càng lo lắng khi mất anh, nhất là khi trận tới, họ sẽ phải vượt qua vật cản Chelsea tại Stamford Bridge.

Trận này De Gea sẽ trở lại sau lần “sụt sịt” cách đây vài ngày. Anh sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất của Quỷ đỏ trong khung gỗ. Trận lượt đi (thắng Chelsea 3-1), De Gea đã chơi khá tốt khi lần lượt khước từ nỗ lực của Sturridge, Anelka hay Lampard, nhưng đó là khi hàng thủ trước mặt anh vững vàng, tạo cho anh sự tự tin. Còn nay, hàng thủ ấy đang thủng lỗ chỗ, một người gác đền còn non nớt như De Gea xem ra sẽ càng thêm phần mong manh.

Sir Alex còn 2 dự phòng khác là Tomasz Kuszczak và Ben Amos và trong hoàn cảnh De Gea thời gian qua mắc liên tiếp những sai lầm chắc chắn Sir Alex sẽ phải cân nhắc đến việc trọng dụng họ. Còn nhớ ở chiến thắng Stoke 2-0 vào hôm qua, Ben Amos đã thi đấu khá ấn tượng và làm cho chiến lược gia người Scotland hoàn toàn hài lòng.

Lam Ngọc (Theo Manutd.com)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X