Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón thêm tin vui từ vụ Clyne

Thứ Sáu 10/04/2015 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Southampton đang tỏ ra tuyệt vọng trong nỗ lực giữ chân hậu vệ 24 tuổi trước sự chèo kéo quyết liệt của Quỷ Đỏ.

Nathaniel Clyne là một trong những phát hiện mới của Premier League mùa giải này. Sở hữu tốc độ tốt, nền tảng kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật sắc bén, hậu vệ phải 24 tuổi cho thấy khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của mình. Anh đã đóng góp 2 bàn thắng cho Southampton và quan trọng hơn là thành tích để thủng lưới ít nhất của đội nhà.

Chuyen nhuong MU nhan them tin vui tu sao Southampton hinh anh
Hậu vệ phải Nathaniel Clyne sẽ gia nhập Man Utd?

Clyne đá càng hay, Southampton càng mừng, nhưng đồng thời cũng không kém phần lo lắng về một mùa hè nữa bị “hút máu”. Sau Luke Shaw năm ngoái, ông lớn Man Utd tính quay lại St. Mary’s và cướp nốt Clyne. Quỷ Đỏ hiện tại chỉ có một hậu vệ phải đúng nghĩa là Rafael, nhưng ngôi sao người Brazil lại thường xuyên dính chấn thương và cũng thi đấu khá thất vọng mỗi khi được trao cơ hội. Rafael thậm chí còn bị HLV Louis Van Gaal liệt vào danh sách cần sớm thanh lý.

Những tín hiệu khả quan từ vụ Clyne đang liên tiếp đến với Man Utd. Hậu vệ người Anh đang liên tục trì hoãn và từ chối gia hạn hợp đồng với Southampton. Mới đây nhất, HLV Ronald Koeman của The Saints cũng phải lên tiếng thừa nhận rằng thật khó để có thể giữ chân Clyne trước sức hấp dẫn từ Quỷ Đỏ.

“Hiện tại vẫn chưa có lời đề nghị nghiêm túc nào được gửi đến cho Clyne và chúng tôi hoàn toàn không mong muốn điều đó xảy ra. Southampton rất cần sự phục vụ của Clyne và đang làm mọi cách để có thể giữ chân cậu ấy. Tuy nhiên, đó cũng vô cùng khó khăn khi rõ ràng Clyne muốn gia nhập một CLB lớn hơn. Chúng tôi chỉ biết hy vọng cậu ấy sẽ xem xét lại quyết định của mình trong thời gian tới.”

Dù sao thì khả năng cao là Southampton rồi cũng sẽ phải đồng ý bán Clyne cho Man Utd. The Saints hét 27 triệu bảng nhưng với chỉ một năm còn lại trong hợp đồng của hậu vệ 24 tuổi, Quỷ Đỏ sẽ có cơ hội để ép giá xuống chỉ tầm 15 triệu bảng. Rộng rãi hơn, HLV Van Gaal hoàn toàn có thể các thêm “hàng thải” Chicharito (ước tính 10 triệu bảng) như một phần của vụ chuyển nhượng đến MU.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X