Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón nhận tin xấu từ Anthony Martial

Thứ Hai 09/05/2016 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù chưa chính thức công bố về mức độ chấn thương của Anthony Martial nhưng Manchester United thừa nhận chân sút người Pháp có khả năng sẽ vắng mặt trong ba trận cuối cùng của mùa giải.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
Mùa này, Anthony Martial đang là chân sút tốt nhất của Man Utd với 15 bàn ghi được. Thế nhưng đúng giai đoạn quyết định của mùa giải, Martial lại dính chấn thương rất đáng tiếc ngay trong khi khởi động trước trận thắng 1-0 của "Quỷ đỏ" trước Norwich.
Man Utd don nhan tin xau tu Anthony Martial hinh anh
Martial nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cả ba trận cuối mùa của Man Utd vì chấn thương.

Hiện tại, tình hình chấn thương của Martial vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên theo Telegraph, chân sút 20 tuổi này chắc chắn không thể ra sân trong trận gặp West Ham vào rạng sáng ngày 11/5 (theo giờ Việt Nam).
Ngoài ra, khả năng ra sân trong trận đấu cuối cùng tại Premier League gặp Bournemouth, cũng như trận chung kết FA Cu với Crystal Palace của Martial vẫn bị bỏ ngỏ. Thậm chí, nhiều người còn nghi ngờ về khả năng tham dự Euro 2016 của cầu thủ người Pháp.
Trận đấu với West Ham trên sân Boleyn Ground rất quan trọng bởi nếu thắng, Man Utd sẽ có quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4 với Man City. Hiện tại, Man Utd đang kém đội đứng thứ tư là Man City khoảng cách vỏn vẹn hai điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X