Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đón đầy đủ trọng pháo trở lại cuối tuần này

Thứ Tư 15/08/2018 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho xác nhận hai ngôi sao tấn công Romelu Lukaku và Jesse Lingard đã hoàn toàn sung mãn để có thể xuất phát đá chính trận làm khách của Brighton ở vòng 2 Premier League 2018/19.

Man Utd đã mở màn suôn sẻ mùa giải mới của mình bằng chiến thắng 2-1 trước Leicester City với một đội hình không phải mạnh nhất. Cuối tuần này với chuyến hành quân đến làm khách của Brighton, mọi chuyện sẽ còn lạc quan hơn với sự trở lại của thêm hai ngôi sao trụ cột trên hàng tấn công.

HLV Mourinho phát biểu trận Brighton vs MU về Lukaku và Lingard hình ảnh

HLV Mourinho phát biểu trận Brighton vs MU

Thực tế thì Romelu Lukaku đã được vào sân trong hiệp hai vừa rồi ở Old Trafford, nhưng phong độ và cảm giác bóng không tốt khiến tiền đạo người Bỉ trải qua một màn trình diễn nhạt nhòa và rất vô duyên trước khung thành đối phương. Trong khi đó, Jesse Lingard vẫn chưa có cơ hội tái xuất sân cỏ kể từ sau kỳ World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh.

Phát biểu của Mourinho trước trận Brighton vs MU ở vòng 2 Premier League 2018/19: “Các cầu thủ chấn thương sẽ chưa thể trở lại nhưng với những ai khỏe mạnh, họ sẽ sẵn sàng với điều kiện thể trạng tốt hơn. Pogba, Rashford và tất nhiên rồi, Lukaku, Lingard và Fellaini có thể thi đấu một cách sung mãn nhất.”

Một chiến thắng trước Brighton là mục tiêu cho Man Utd có thể giành 6 điểm trọn vẹn tuyệt đối sau hai vòng đấu đầu tiên, qua đó chuẩn bị cho trận đại chiến quan trọng cuối tháng Tám này khi trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Tottenham.

Man Utd mở màn suôn sẻ: Không mua được trung vệ? Không vấn đề!
Paul Pogba tỏa sáng rực rỡ, Luke Shaw hồi sinh mạnh mẽ, nhưng chính cặp bài trùng hàng phòng ngự Eric Bailly và Victor Lindelof ở trận thắng MU 2-1 Leicester...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X