Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đổ cả chục triệu bảng để bảo vệ Vidic, Rooney,....

Thứ Sáu 19/10/2012 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm ngăn chặn nạn chấn thương bùng phát giống như 1 năm về trước, MU đã có những bước đi rất tích cực để ngăn chặn tình trạng này.

Mùa bóng 2011-12 quả thực là quãng thời gian cực kỳ vất vả với bộ phận y tế của MU. Họ luôn phải tiếp nhận số bệnh nhân nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác tại Premier League.

Những chấn thương luôn ám ảnh MU
Những chấn thương luôn ám ảnh MU

Hẳn chưa một ai quên thời kỳ mà Alex Ferguson không có nổi một trung vệ thực thụ nào trong tay. Khi ấy, cả Vidic, Ferdinand, Evans, Smalling đều thi nhau gặp vấn đề về sức khỏe. Kết quả là Quỷ đỏ đã để thua khá nhiều bàn từ những tình huống do lỗi phán đoán của kẻ đóng thế.

Mùa giải này, tình trạng cũng chưa được cải thiện là bao. Mới đây nhất, Vidic tiếp tục rời xa sân cỏ 2 tháng vì chấn thương đầu gối. Cùng với Ashley Young, Phil Jones và Chris Smalling, trung vệ người Serbia chính là những bệnh nhân quen thuộc tại phòng khám ở Carrington.

Nhưng từ bây giờ, mọi chuện sẽ rất khác. Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định bơm 25 triệu bảng vào việc nâng cấp cơ sở y tế ở trại tập trung Carrington. Trong đó, 13 triệu để cải thiện cơ sở hạ tầng (gần như hoàn tất vào ngày hôm qua), còn 12 triệu là tổng số tiền đã ký với hãng cung cấp trang thiết bị y tế của Nhật, Toshiba Medical Systems trong 5 năm.

Với khoản đầu tư lớn này, MU hy vọng họ sẽ có một trung tâm y tế hiện đại vào bậc nhất thế giới. Nó cho phép các bác sĩ ở đây phát hiện những chấn thương sớm, ngay khi còn nằm ở các mô mềm; đồng thời cung cấp một cách liên tục những dữ liệu liên quan tới tim mạch, đề phòng các sự cố đáng tiếc sẽ xảy ra (như với Fabrice Muamba hồi năm ngoái).

Phát biểu khi trung tâm y tế mới chuẩn bị được đưa vào hoạt động, Alex Ferguson cho biết: "Những chấn thương luôn là nỗi ám ảnh với bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi đã có những bước đi để ngăn chặn vấn đề ấy, và đây là một trong số những tính toán lâu dài của đội bóng. Một sự tiến bộ tuyệt vời và hy vọng, các cầu thủ sẽ đánh giá cao hệ thống y tế mới này"

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X