Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd định gạ gẫm Tottenham đổi Modric lấy Berbatov

Thứ Sáu 23/03/2012 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của báo giới Anh quốc, ban lãnh đạo Man Utd đang tính chuyện đem tiền đạo thất sủng Dimitar Berbatov làm "mồi nhử" Tottenham trong thương vụ Luka Modric.

Cụ thể hơn, theo tiết lộ của tờ Daily Mail, trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại của Berbatov với ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay, sắp tới Man Utd buộc phải chủ động kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm hợp đồng (thỏa thuận được đồng ý khi Berba đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Olf Trafford hồi năm 2008). Có điều, không phải gia hạn để muốn tiền đạo này gắn bó thêm với đội bóng, mà là để vớt vát chút đỉnh (bằng không khi Berba ra đi, Man Utd sẽ chẳng thu về được một xu nào cả).

Berbatov chuẩn bị đ]cj đem ra làm chất xúc tác cho thương vụ Luka Modric

"Mối quan tâm của Berbatov lúc này là một suất trong đội hình chính. Song, tôi không thể đảm bảo rằng sẽ đáp ứng được điều kiện như vậy cho một cầu thủ đã bước sang tuổi 31. Vì vậy, chúng tôi sẽ để cho cậu ấy ra đi", đích thân Sir Alex đã phát biểu như vậy đủ biết hiện chân sút này không còn nằm trong kế hoạch của Man Utd. Hiện tại, Berbatov thậm chí còn không cạnh tranh nổi một suất đá chính với chân sút trẻ Chicharito, chứ đừng nói đến chuyện lấy lại được vị trí từ bộ đôi sát thủ Wayne Rooney và Danny Welbeck.

Mặc dù Berbatov không được trọng dụng tại Old Trafford, song Man Utd vẫn cho rằng chân sút của mình đáng giá từ 6-8 triệu bảng. Cũng theo khẳng định của tờ Daily Mail, hiện ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang tính đến chuyện đem tiền đạo người Bulgari làm "mồi nhử" để thuyết phục Tottenham ngồi vào bàn đàm phán thương vụ tiền vệ kiến thiết Luka Modric.

Từ lâu, Man Utd đã rất quan tâm đến tiền vệ kiến thiết của Tottenham. Song, trong nỗ lực giữ chân tiền vệ người Croatia ở lại White Hart Lane, đội bóng thành London đã "hét giá" Modric lên tới 40 triệu bảng - một con số vượt qua tầm với của Man Utd. Thế nên, với phương án gán Berbatov vào thương vụ này, Sir Alex hy vọng sẽ giảm được đáng kể gánh nặng về mặt tài chính.

Man Utd vẫn chưa biết chắc liệu Tottenham có hứng thú với kế hoạch trao đổi này hay không. Tuy nhiên, với việc "Spurs" từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được mua lại Berbatov, Sir Alex hy vọng sẽ thuyết phục được đội bóng thành London ngồi vào bàn đàm phán.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X