Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd "đi săn" bên ngoài Lục địa già

Thứ Năm 21/02/2013 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hậu vệ triển vọng người Ecuador- Frickson Erazo đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Và chính cầu thủ 24 tuổi này mới đây cũng đã xác nhận về những liên hệ bước đầu của anh với đội bóng giàu truyền thống bậc nhất xứ sở sương mù. Ngoài ra, một động thái khác cũng cho thấy Man Utd đang tính tới việc bổ sung tiền đạo bằng tài năng trẻ người Hàn Quốc- Heung Min Son.

Với việc Rio Ferdinand và Vidic đang ngày càng trở nên già cỗi và không đảm bảo được phong độ, trong khi đó những gương mặt trẻ triển vọng của Man Utd như Phil Jones, Smallingm Jonny Evans... lại thường xuyên có mặt bệnh xá, Sir Alex đang phải gấp rút làm mới hàng thủ để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Frickson Erazo (Số 3) đã tạo được ấn tượng với các tuyển trạch viên M.U
Frickson Erazo (Số 3) đã tạo được ấn tượng với các tuyển trạch viên M.U
Và cái tên lọt vào tầm ngắm của Sir Alex là Frickson Erazo. Trung vệ 24 tuổi người Ecuador này đang khoác Barcelona SC- một đội bóng mạnh tại quê hương anh. Erazo được các tuyển trạch viên của Man Utd tại Châu Mỹ đặc biệt chú ý trong mấy tháng qua. Với thể hình lý tưởng (1m90) cùng lối chơi giàu thể lực, Erazo được dự đoán sẽ không khó để thích nghi với chất "cơ bắp" ở giải Ngoại Hạng.

Việc Man Utd liên hệ với Erazo đã được đích thân trung vệ này xác nhận. Anh tiết lộv ới báo chí: "Tôi đã có liên hệ với Man Utd nhưng điều đó không nói lên điều gì nếu như từ giờ đến phiên chuyển nhượng mùa hè phong độ của tôi đi xuống. Tôi sẽ cố để không nghĩ về nó. Thật hấp dẫn khi được một CLB lớn ở Châu Âu để mắt tới nhưng nếu quá mải mê nghĩ về việc được chơi bóng cho Real, Barca hay Man Utd, bạn sẽ rất dễ bị mất tập trung vào công việc hiện tại".

Son Heung Min
Heung Min Son cũng đang rất được Man Utd quan tâm
Ngoài Erazo, Man Utd cũng đang rất để mắt tới tiền đạo người Hàn Quốc- Heung-min Son. Mặc dù sinh ra và lớn lên ở Xứ sở Kim Chi và tuổi đời hãy còn rất trẻ (sinh năm 1992) nhưng Heung Min Son đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu ở Châu Âu. Anh đến với nước Đức và chơi bóng cho tuyển trẻ của Hamburg từ năm 2008 và được đôn lên đội một vào năm 2010. Thông tin về việc Man Utd đánh tiếng với Heung Min Son đã được chính người đại diện của anh xác nhận. Tuy nhiên, để có được tài năng triển vọng của bóng đá Hàn Quốc này, Man Utd sẽ còn phải tranh giành với những đội bóng khác ở giải Ngoại Hạng như Tottenham, Liverpool và thậm chí là cả gã nhà giàu thành London- Chelsea.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X