Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd để ý tới sao trẻ của Malaga

Thứ Hai 06/08/2012 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận thấy CLB Malaga đang gặp khó khăn về tài chính và buộc phải bán đi những ngôi sao của mình để trả nợ, Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Isco sau khi chứng kiến phong độ của cầu thủ này ở mùa giải vừa qua.

Malaga đã nổi lên như một "thiếu gia" của La Liga sau khi chiêu mộ một loạt những cái tên như Santi Carzola, Jeremy Toulalan và Ruud van Nistelrooy với mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ. Sự đầu tư này đã mang về cho đội bóng chủ sân La Rosaleda vị trí thứ 4 cùng một suất dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Thế nhưng bên cạnh dấu hiệu tích cực đó, ban lãnh đạo Malaga lại đang ngập đầu trong những khoản nợ khi ông chủ người Ả Rập - Al Thani không thể trả được mức lương tại CLB. Chính vì thế, Malaga đã buộc phải bán đi những ngôi sao trong đội hình để tránh án phạt phải tụt hạng và cấm dự Cup châu Âu. Do đó, đội bóng TBN đã buộc phải bán ngôi sao sáng giá nhất Santi Carzola cho phía Arsenal với mức giá 22 triệu euro.

Francisco Roman Alarcon Suarez
Isco sẽ theo chân Carzola tới Premier League mùa giải tới ?

Bên cạnh tiền vệ người TBN, một số cái tên khác như Salomon Rondon, tiền vệ phòng ngự Jeremay Toulalan, ngôi sao chạy cánh Joaquin cùng tiền vệ công Isco có thể sẽ phải nói lời chia tay với sân La Rosaleda trong vài ngày sắp tới. Nhận biết được điều này, ban lãnh đạo Man Utd đang có kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Isco để củng cố hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ trong mùa giải tới. Ngôi sao 20 tuổi đã gia nhập Malaga từ CLB Valencia với mức phí 6 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 6 năm và Isco đã có mùa giải tuyệt vời ngay trong mùa giải đầu tiên tại Malaga. Ngoài ra, tiền vệ trẻ này còn đang là trụ cột của ĐT U-20 TBN với vai trò tiền vệ công. Do đó, có thể hiểu vì sao Isco đã lọt vào "mắt xanh" của Sir Alex trên TTCN mùa hè này.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Isco rơi vào khoảng 20 triệu euro và điều này đang khiến Man Utd phải suy nghĩ đàm phán. Tuy nhiên, với việc Malaga đang rất cần tiền ở thời điểm hiện tại, cơ hội để ngôi sao 20 tuổi ra đi để gia nhập sân Old Trafford là rất cao khi Quỷ Đỏ chỉ cần đưa ra mức giá hợp lý và chấp nhận được. Thương vụ này dự kiến sẽ được Man Utd thúc đẩy trong tuần tới trước khi mùa giải mới bắt đầu.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X