Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd để tuột “tiểu Roy Keane” vào tay Milan

Thứ Bảy 19/05/2012 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Kevin Strootman, tiền vệ được ví von như một phiên bản của Roy Keane đang ngoảnh mặt với Man Utd để bày tỏ sự quan tâm dành cho Milan.

Cất công theo đuổi Kevin Strootman từ gần 2 tháng nay, với lời hứa về mức thu nhập cũng như một vị trí chắc chắn nơi hàng tiền vệ, nhưng những gì Man Utd thu về dường như vẫn là con số 0 tròn trĩnh. Tiền vệ 22 tuổi của PSV này đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Milan để thương thảo qua những điều khoản cá nhân. Theo Sky Sports, đây được xem là hành động mở đường cho việc PSV bán ngôi sao của mình cho Milan. Thay thế cho tuyển thủ Hà Lan này sẽ là Van Bommel, người sẽ trở về từ Milan ở Hè này.

Kevin Strootman
Kevin Strootman


Thái độ của Strootman thực sự gây bất ngờ cho người trong cuộc lẫn ngoài cuộc. Bởi ai cũng rõ hàng tiền vệ ở San Siro đã rất chật chội, bất kể Seedorf, Gattuso, Flamini và Van Bommel sẽ ra đi thì vẫn còn đó những Ambrosini (sắp được gia hạn thêm 1 năm), Nocerino hay Emanuelson. Đó là chưa kể hai tân binh Montolivo và Bakaye Traore. Có nghĩa rằng Strootman đã chọn cho mình một môi trường giàu tính cạnh tranh hơn Man Utd, nơi anh đương nhiên sẽ có một vị trí chính thức, khi Man Utd từ lâu vẫn đang kiếm tìm một mẫu tiền vệ thu hồi bóng vừa mạnh mẽ, vừa dẻo dai và kỹ thuật, vai trò mà Anderson chưa thể thay thế, trong khi Carrick chưa bao giờ là một lựa chọn đúng với yêu cầu.

Có lẽ Strootman đã nghe lời đàn anh Van Bommel, người muốn anh kế tục “chất Hà Lan” tại San Siro. Chưa biết quá trình thương lượng giữa Strootman và Milan thành hay bại, song xem ra, có thể khẳng định Man Utd đang mất giá trên thị trường chuyển nhượng sau một mùa giải mà họ thậm chí còn không có tên ở vòng knock-out Champions League.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X