Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Man Utd đã không còn đáng sợ khi bán đi Cristiano Ronaldo"

Thứ Bảy 30/10/2010 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tối nay, Tottenham sẽ có chuyến hành quân đầy bão táp đến Old Trafford. Tuy phải làm khách, nhưng HLV Harry Redknapp tỏ ra rất tự tin trước trận cầu tâm điểm của vòng đấu này. Chiến lược gia 63 tuổi cho rằng sức mạnh của Man Utd đã không còn đáng sợ kể từ khi bán đi Cristiano Ronaldo.

Đoàn quân của Sir Alex Ferguson sẽ đón tiếp đội khách Tottenham bằng hành trang là 2 trận thắng liên tiếp với sự tỏa sáng của tân binh Javier Hernandez. Trong khi đó, "gà trống" Spur vừa bị Everton cầm hòa ngay trên sân nhà White Hart Lane ở vòng đấu trước. Tuy phong độ có đôi chút khác nhau, nhưng HLV Harry Redknapp vẫn tỏ ra đầy tự tin trước trận đánh lớn.

Tottenham của HLV Harry Redknapp sẽ kiểm chứng sức mạnh thật sự của Man Utd khi không còn cặp song sát này

Phát biểu trong một cuộc họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Anh vẫn tỏ ra nể trọng sức mạnh của Man Utd, tuy nhiên ông cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester đã không còn nguy hiểm như trước:"Họ(Man Utd) vẫn tuyệt vời nhưng không còn thực sự mạnh khi có cả Ronaldo và Rooney trong đội hình. Đừng quên rằng năm ngoái họ đã giành chiến thắng trước Arsenal, do đó vẫn cần phải dè chừng sức mạnh của họ. Nhưng có một khác biệt lớn vào lúc này khi họ không có Ronaldo và Rooney." Cũng trong bài phát biểu, HLV Harry Redknapp nhận xét về đội nhà:"Chúng tôi đang thi đấu ngày một tiến bộ và thu hẹp được khoảng cách với những đội xếp trên. Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục cải thiện hơn nữa."

Đội bóng đến từ phía Bắc thủ đô London đã mạnh lên khá nhiều trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, họ vẫn chưa phá được "cái dớp" thi đấu trên sân khách của nhóm "Big Four". Đã 17 năm nay, Tottenham không thể giành chiến thắng trên sân của Man Utd, Chelsea, Arsenal hay Liverpool. Với sức mạnh vào thời điểm hiện tại, HLV Harry Redknapp cùng các học trò đang hi vọng thay đổi lịch sử dù vẫn biết rằng Old Trafford là một nơi "đi dễ khó về".

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X