Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đẩy nhanh thương vụ Lucas Moura

Thứ Tư 18/07/2012 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ ngôi sao 20 tuổi người Brazil - Lucas Moura khi CLB Sao Paulo liên tục tăng giá cầu thủ này. Mới đây nhất, đọi bóng đến từ Xứ Samba đòi Quỷ Đỏ thành Manchester phải trả 34 triệu bảng cho ngôi sao của mình và để nhanh chóng kết thúc thương vụ này, ban lãnh đạo Man Utd đã đồng ý chi ra mức giá trên.

Tưởng chừng như đã có lúc Man Utd đã buông xuôi thương vụ mua bán tiền vệ công người Brazil - Lucas Moura của CLB Sao Paulo.  Nguyên do của sự việc này là bởi phía CLB Sao Paulo liên tục có những động thái ép giá Quỷ đỏ. Mới đây nhất, HLV Alex Ferguson đã đưa ra lời đề nghị đến 30 triệu bảng cho đội bóng đến từ Brazil, tuy nhiên Sao Paulo vẫn muốn Quỷ Đỏ chi thêm ít nhất 4 triệu bảng nữa cho ngôi sao của mình. Được biết, phía MU đang rất muốn hoàn tất thương vụ này trước khi Lucas Moura lên đường dự Olympic cùng Brazil. Lý do là bởi Sir Alex lo lắng rằng mức giá của ngôi sao này sẽ tăng lên rất cao nếu Moura có màn trình diễn ấn tượng tại Olympic.

Lucas Moura
Man Utd muốn sớm kết thúc thương vụ Lucas Moura.

Chính vì thế, ban lãnh đạo Man Utd đã đồng ý tăng mức giá lên thành 34 triệu bảng để chiêu mộ chân sút 20 tuổi để nhanh chóng đi tới kết thúc thương vụ này. Cõ lẽ để có tiền chiêu mộ Lucas Moura, Man Utd dự định sẽ phải bán tiền vệ Anderson và tiền đạo Berbatov. Bộ đôi này gần như đã không còn cơ hội góp mặt trong đội hình chính thức mùa giải tới với sự góp mặt của Kagawa, Danny Welbeck cùng Wayne Rooney. Mức giá của bộ đôi này được Man Utd giao bán khoảng 14 triệu bảng.

Bên cạnh Lucas Moura, phía Quỷ Đỏ còn đang gặp khó khăn trong việc đưa hậu vệ phải của Everton là Leighton Baines về với sân Old Trafford. Đội bóng đất cảng đã từ chối mức giá 10 triệu bảng mà Man Utd đưa ra và chỉ bán Baines khi Quỷ Đỏ chi đủ 15 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Ferguson vẫn rất tin tưởng vào khả năng có được sự phục vụ của hậu vệ người Anh mùa giải tới khi số tiền chuyển nhượng kia hai bên có thể thương lượng với nhau trong thời gian tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X