Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd CHÍNH THỨC đạt được thỏa thuận chiêu mộ Victor Lindelof

Chủ Nhật 11/06/2017 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự tích cực của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 đang thu về thành quả khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Victor Lindelof với Benfica.

 
Trang chủ của Man Utd mới đây chính thức đăng tải thông tin về việc đạt được thỏa thuận với Benfica trong thương vụ Victor Lindelof. Đây là tin vui thứ hai của "quỷ đỏ" trong hè này sau thông tin cho rằng Alvaro Morata cũng đang trên đường tới Old Trafford khi MU đạt được thỏa thuận với Real Madrid.
 
Man Utd CHINH THUC dat duoc thoa thuan chieu mo Victor Lindelof hinh anh
Victor Lindelof sắp gia nhập MU.

"Manchester United vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Benfica về vụ chuyển nhượng Victor Lindelof, chỉ còn kiểm tra y tế, xin giấy phép lao động và những điều khoản cá nhân. Thông báo chi tiết sẽ được công bố khi thương vụ này chính thức hoàn tất" - Man Utd viết trên trang chủ.
 
Victor Lindelof năm nay 22 tuổi và gây ấn tượng khi thi đấu trong màu áo Benfica ở vị trí trung vệ. Mùa vừa rồi, cầu thủ người Thụy Điển đã có 46 trận ra sân cho đội bóng Bồ Đào Nha, ghi được 1 bàn thắng. Trong màu áo đội tuyển Thụy Điển, Lindelof cũng đã có 12 trận ra sân.
 
Dù chi tiết cụ thể chưa được công bố nhưng theo giới truyền thông Anh tiết lộ, mức giá của Lindelof rơi vào khoảng 30.75 triệu bảng. Lindelof là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ MU bởi ngoài Eric Bailly, HLV Jose Mourinho không thực sự yên tâm về vị trí trung vệ dù sở hữu rất nhiều cầu thủ có thể chơi được ở vai trò này như Chris Smalling, Phil Jones, Daley Blind, Marcos Rojo và Axel Tuanzebe.

Nóng: Morata đã đồng ý gia nhập Man United
Tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid đã đồng ý gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Chiêm ngưỡng tài năng của Victor Lindelof


N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X