Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đăng quang, thầy trò Sir Alex bắt đầu "xát muối" Man City

Thứ Ba 23/04/2013 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong ngày Quỷ Đỏ đăng quang chức vô địch lần thứ 20 trong lịch sử CLB, thầy trò HLV Alex Ferguson không quên nhắc lại những tuyên bố hùng hồn trước đây của Man City và...cười khẩy.

Với chiến thắng 3-0 trước Aston Villa ngay tại Old Trafford, Man Utd đã chính thức biến "người hàng xóm" Man City trở thành cựu vương của Premier League. Và trong bầu không khí hân hoan bao trùm sân Old Trafford, Sir Alex và các học trò quyết định rằng, đã đến lúc để "xát muối" Man City, mà cụ thể ở đây là HLV Roberto Mancini.

Sir Alex Ferguson cho rằng sự ổn định chính là chìa khóa thành công của MU
Sir Alex và các học trò đã chứng minh cho Mancini thấy đâu mới là
đội bóng mạnh nhất ở giải Ngoại Hạng
Trong một bài phát biểu cách đây chưa lâu, HLV Mancini đã nhận định rằng Man Utd chẳng hơn gì Man City bất chấp khoảng cách về điểm số vô cùng lớn trên BXH (lúc đó đang là 15 điểm). Lại nói về phát biểu này, Sir Alex cười tươi và chia sẻ: "Tôi đã đọc về phát biểu của Mancini. Ông ấy nói đúng về một khía cạnh. Man Utd có thể không hơn gì Man City trong những cuộc đối đầu trực tiếp. Nhưng khác biệt nằm ở những trận đấu chúng tôi đối đầu với các đội bóng khác".

"Chúng tôi vượt trội hơn Man City rất nhiều ở việc đánh bại những đội bóng khác. Ông ấy không nhận ra điều ấy hay sao?"- Sir Alex nói thêm.

Đồng tình với ý kiến của ông thầy đáng kính, trung vệ kì cựu Rio Ferdinand cho biết thêm: "Chiến thắng không bao giờ là buồn tẻ. Nó luôn luôn ngọt ngào. Thật tuyệt khi giành chức vô địch tại Old Trafford- không phải là nhờ cách biệt về hiệu số bàn thắng thua. Một chức vô địch hoàn toàn xứng đáng cho Man Utd".

Hiện HLV Mancini chưa có bất kì phản hồi nào về những lời "cạnh khóe" của thầy trò Sir Alex. Có lẽ, sự thật đã quá rõ ràng và nếu muốn chứng minh nhận định của mình là đúng, Mancini và các hảo thủ của nửa xanh thành Manchester nên...đợi đến mùa sau.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X