Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đang cần một giám đốc bóng đá

Thứ Năm 05/09/2013 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Chứng kiến những thất bại của Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng năm nay, Damien Comolli - một cựu giám đốc bóng đá của Liverpool và Tottenham đã nói rằng đừng nên đổ lỗi cho David Moyes hay giám đốc điều hành Ed Woodward, bởi họ không phải là căn nguyên của những thất bại đó.
 
Mùa hè năm nay đối với Man Utd thực sự là một mùa hè thảm bại trên thị trường chuyển nhượng khi họ liên tục thất bại trong việc thuyết phục những mục tiêu mà họ mong muốn chuyển sang chơi bóng ở Old Trafford. 

david moyes
David Moyes không có lỗi trong những thất bại của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay?
Và Damien Comolli - cựu giám đốc bóng đá của Liverpool lẫn Tottenham đã nói rằng, lỗi trong vấn đề này không thuộc về Moyes hay giám đốc điều hành Ed Woodward, bởi họ là người mới nên họ cần phải có sự giúp đỡ nhiều hơn.
 
"Nếu có câu lạc bộ nào đang cần sự hỗ trợ từ một giám đốc bóng đá thì đó là Man Utd. Mặc dù họ cuối cùng cũng có được Fellaini sau nhiều ngày theo đuổi những họ đã bỏ lỡ quá nhiều mục tiêu. Họ thực sự đã thất bại thảm hại ở thị trường chuyển nhượng năm nay, nhưng David Moyes và Ed Woodward không phải là nguyên nhân của những thất bại này. Họ là những người mới và họ cần phải có được nhiều sự giúp đỡ hơn." Damien Comolli nói với các phóng viên. 
 
Theo vị cựu giám đốc bóng đá này, việc Sir Alex và Daivd Gill đồng loạt nghỉ hưu đã có những ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng, đây mới chính là nguyên nhân dẫn đến việc Man Utd không có được một mùa hè như ý. 
 
"Chúng ta đều biết rằng Sir Alex và David Gill đã tạo nên uy tín cực lớn của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng cả hai đều đã đồng loạt rời khỏi vị trí của mình trong mùa hè năm nay và nó là nguyên nhân dẫn đến việc họ thất bại nặng nề trong màu hè năm nay. David Moyes thì chỉ mới bắt đầu làm việc tại Man Utd vào ngày 01 tháng 07 vừa qua nên ông không có nhiều thời gian để có thể tham khảo kỹ hơn về thị trường chuyển nhượng. Còn Ed Woodward lại chưa có nhiều thời gian để chuẩn bị và việc họ thất bại là không có gì đáng để ngạc nhiên." Damien Comolli chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X