Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đại thắng, HLV Van Gaal vẫn chỉ trích học trò

Thứ Bảy 27/12/2014 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd tiếp tục thăng hoa khi có trận thắng trước Newcastle, tuy nhiên HLV Louis Van Gaal vẫn không tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Xem lại những diễn biến chính và bình luận trực tiếp trận M.U 3-1 Newcastle

MU thang hoa hinh anh
HLV Van Gaal vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trong trận thắng Newcastle

Manchester United bước vào vòng 18 Premier League với quyết tâm giành chiến thắng rất cao sau cú sảy chân trên sân Villa Park cuối tuần qua và đội chủ nhà đã nhập cuộc đầy tự tin trong trận đấu với Newcastle United trong ngày Lễ tặng quà. Bất chấp việc đã bị đối thủ hạ gục với tỷ số 0-1 ngay tại thánh địa Old Trafford ở mùa giải năm ngoái, các cầu thủ Man Utd đã có một trận đấu thăng hoa với chiến thắng số 3-1 trên sân nhà để làm quà cho các CĐV trong ngày lễ sau Giáng sinh, đồng thời trả sòng phẳng món nợ đã vay 1 năm trước.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò, lý do là bởi các học trò của ông đã thể hiện một lối chơi không thật sự thuyết phục: “Chúng tôi đã có những bước tiến thần kỳ sau mỗi vòng đấu, nhưng chúng tôi lại chơi rất tồi. Trong hiệp 2 chúng tôi gần như đã nghĩ tới trận đấu với Tottenham bởi các cầu thủ để mất bóng quá dễ dàng. Chúng tôi cần phải cải thiện điều này nhưng dù sao đội bóng cũng đang giành rất nhiều chiến thắng trong thời gian gần đây và tôi hài lòng về điều đó.”

Trong trận đấu với Newcastle vừa rồi, Man Utd đã chơi chùng xuống ở hiệp 2 khi có được 3 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Wayne Rooney và Robin Van Persie, giúp Chích choè có cơ hội tiếp cận khung thành của David De Gea và có được bàn thắng từ chấm 11m của Papiss Cisse. Nhìn ra rộng hơn, có rất nhiều những trận thắng trong chuỗi trận thăng hoa của MU mà các học trò của HLV Van Gaal đã thi đấu lép vế so với đối thủ, ví dụ như các trận đấu với Arsenal, Southampton hay thậm chí là cả trận đại thắng Liverpool. Quỷ đỏ giành được những điểm số quan trọng đơn giản vì hàng công của họ đang thể hiện độ hiệu quả đáng nể với sự toả sáng của Wayne Rooney và Robin Van Persie.

Dù sao đi nữa trận thắng này cũng giúp cho nửa đỏ thành Manchester bám đuổi người hàng xóm Man City trên BXH Premier League với 7 điểm ít hơn. The Citizens đã có chiến thắng 3-1 trước West Brom, trong khi đó Chelsea cũng vượt qua West Ham trên sân nhà với tỷ số 2-0 để giữ nguyên vị trí của các đội ở tốp đầu sau vòng 18 giải Ngoại hạng.

Xem lại trận MU 3-1 Newcastle

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X