Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đại bại, Mourinho tuyên bố Liverpool mạnh hơn Man City

Thứ Hai 17/12/2018 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau thất bại sấp mặt tâm phục khẩu phục 1-3 trong trận derby nước Anh ở Anfield vòng 17 Premier League 2018/19.

Thua kém toàn diện cả về sức mạnh, phong độ và tinh thần, không bất ngờ khi Man Utd chỉ biết chịu trận trước sức ép tấn công nghẹt thở của Liverpool và chấp nhận thất bại 1-3 tâm phục khẩu phục ở Anfield. Sadio Mane mở tỷ số, Jesse Lingard nhờ sai lầm của Alisson Becker trước khi Xherdan Shaqiri tỏa sáng với cú đúp trong hiệp hai.

HLV Mourinho phát biểu trận Liverpool vs MU thất bại tỷ số 3-1 hình ảnh
HLV Mourinho phát biểu trận Liverpool vs MU thất bại tâm phục khẩu phục với tỷ số 3-1

Ba điểm giành được trước đại kình địch cũng giúp Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Man City, đủ để HLV Jose Mourinho khẳng định nửa đỏ vùng Merseyside đang là đội bóng mạnh nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại. Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha:

“Đội bóng mạnh hơn, chính xác là mạnh nhất, đã giành chiến thắng, nhưng điều đáng nói là họ thắng chúng tôi ở giải đoạn không thực sự thể hiện sự mạnh hơn đó. 20 phút đầu tiên là khoảng cách rất lớn giữa hai đội, họ đơn giản là vượt trội chúng tôi về mọi mặt, sức ép nghẹt thở đến nỗi khiến tôi phát mệt mỗi khi nhìn Andrew Robertson chạy.”

“Tuy nhiên theo thời gian, Liverpool không còn có thể duy trì cường độ cao như trước và các trung vệ bắt đầu sút xa từ khoảng cách 30-40m, đơn giản bởi họ không thể tìm thấy không gian trống trải ở những khu vực nguy hiểm. Thế rồi họ vẫn ghi bàn, nhưng đó là những bàn thua mà De Gea bình thường có thể dễ dàng cản phá nếu không có những pha đập chân lập bập đó.”

“Thua hai trái và thua cả về thể lực, khả năng pressing và chuyển giao công thủ, chúng tôi không thể trở lại để tìm kiếm ít nhất một điểm và có lẽ đây là kết quả xứng đáng cho cả hai đội.” – Mourinho ngán ngẩm nhận trận thua sấp mặt khiến thầy trò Quỷ Đỏ nhà ông tiếp tục ngụp lặn ở nửa giữa BXH Premier League và ngày càng rời xa top 4.

Video trận Liverpool 3-1 Man Utd:

Liverpool 3-1 M.U: Khi sự dũng cảm được tưởng thưởng xứng đáng
Cú đúp của Xherdan Shaqiri trong hiệp 2 đã giúp Liverpool giành chiến thắng 3-1 trước Man United trên sân nhà. Ngoài sai sót của Alisson, dư âm Liverpool 3-1 MU...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X