Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đã xin được giấy phép lao động cho Angelo Henriquez

Thứ Tư 22/08/2012 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd xác nhận tiền đạo tuổi teen Angelo Henriquez người Chile đã được cấp giấy phép lao động, đồng nghĩa có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng đến sân Old Trafford.

Angelo Henriquez
 

Tuần trước, cầu thủ 18 tuổi của Universidad de Chile đã vượt qua cuộc kiêm tra y tế tại Manchester nhưng chưa đủ điều kiện để ký hợp đồng với “Quỷ đỏ” vì còn thiếu giấy phép lao động tại Anh. Tối qua, một thông báo từ Man Utd cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Angelo Henriquez, 18 tuổi, đã được cơ quan quản lý cấp giấy phép cho phép cầu thủ này đăng ký để thi đấu cho CLB.

Cậu ấy sẽ chơi trận đấu cuối cùng của mình cho Universidad de Chile vào ngày mai và sau đó sẽ thông báo chi tiết về việc sẽ gia nhập chương trình đào tạo của Man Utd”. Trước đó, trên tờ La Tercera, Henriquez đã bày tỏ sự hồi hộp xen lẫn một chút hoang mang về tương lai sắp tới tại châu Âu.

“Tôi cực kỳ hạnh phúc được đến Man Utd. Tôi đang thực hiện giấc mơ của mình. Tôi sẽ đến nơi mà tôi muốn đến từ khi còn nhỏ. Trước giờ tôi chỉ được chứng kiến các cầu thủ xuất sắc ghi những bàn thắng ngoạn mục trên truyền hình. Tôi không thể lãng phí cơ hội tuyệt vời này. Tôi không chắc chắn về những gì sẽ xảy ra với tôi trong tương lai. Nhưng tôi muốn chơi trong đội hình của Man Utd và đó là suy nghĩ đầu tiên của tôi. Nếu họ quyết định gửi tôi cho mượn, tôi muốn tiếp tục ở lại Universidad de Chile, mặc dù tôi sẽ làm bất cứ điều gì mà lãnh đạo Man Utd cho là thích hợp với tôi”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X