Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đã tìm ra người kế nhiệm Rio Ferdinand

Chủ Nhật 24/03/2013 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Cuối cùng thì sau nhiều thời gian tìm kiếm và theo dõi, Sir Alex Ferguson cũng đã tìm ra được người sẽ thay thế cho Ferdinand ở hàng phòng ngự Man Utd. Và đó là Eliaquin Mangala - trung vệ đang thi đấu trong màu áo Porto.

Kể từ mùa bóng năm trước, khi Rio Ferdinand liên tục gặp những vấn đề về sức khỏe, Sir Alex đã khẩn trương lên kế hoạch cho việc tìm người thay thế trung vệ kỳ cựu này. Tuy nhiên, việc tìm ra được một mẫu cầu thủ có lối chơi thông minh như Ferdinand là một việc rất khó khăn trong thời điểm này. Chính vì thế, dù tuyển thủ người Anh này đã từng viện lý do sức khỏe để từ chối việc ký hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Fergie vẫn kiên trì thuyết phục anh chấp nhận ở lại phục vụ Quỷ đỏ thêm một mùa bóng và cho ông có thêm thời gian để tìm người.
Eliaquim Mangala
Eliaquim Mangala - cầu thủ được dự đoán sẽ thay thế Rio Ferdinand tại hàng phòng ngự Man Utd

Đến hôm nay, sau một quãng thời gian tích cực dò xét cũng như quan sát thì "mục tiêu" của Man Utd cũng đã lộ diện. Đó là Eliaquim Mangala - hậu vệ trẻ tài năng đang thi đấu trong màu áo Porto. Theo những đánh giá cơ bản từ phía đội ngũ tuyển trạch viên của Quỷ đỏ thì dù còn trẻ tuổi nhưng cầu thủ sinh năm 1991 này lại có một lối thi đấu thông minh, chững chạc hệt như Rio Ferdinand thời còn trẻ. Chính vì thế, ngay từ khi mới chỉ 19 tuổi, Mangala đã chiếm được một suất chính thức trong đội hình Porto.

Cũng theo ước tính của những tuyển trạch viên thì ở thời điểm hiện tại, trung vệ trẻ tài năng này có mức giá rơi vào khoảng 20 triệu bảng. So với một cầu thủ chỉ mới có 22 tuổi thì đó quả là một số tiền đầu tư khá lớn. Nhưng tiền nào thì của nấy. Vả lại, nếu không nhanh chóng chi mạnh tay, rất có thể Man Utd sẽ lại phải chấp nhận thua cuộc trước những Man City, AC Milan, Juventus và Tottenham trong thương vụ này.
  • ·    Hữu Linh – bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X