Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đã thua Tottenham chỉ sau 10 giây

Thứ Năm 01/02/2018 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino khẳng định chính bàn thắng rất sớm của Christian Eriksen đã nhanh chóng định đoạt số phận các vị khách trong chuyến hành quân đến Wembley.

Bất chấp thua thiệt ở phong độ hiện thời, Tottenham vẫn thể hiện màn trình diễn xuất sắc trước Man Utd và trả đủ cả vốn lẫn lãi món nợ đã vay trong trận lượt đi. Chiến thắng 2-0 hoàn toàn xứng đáng cho Spurs và được họ giải quyết ngay trong hiệp một, đặc biệt với bàn thắng mở tỷ số ở ngay giây thứ 10 của Christian Eriksen, tiền vệ người Đan Mạch có sự trở lại ngoạn mục sau ít trận vắng mặt vì chấn thương.

Man Utd da thua Tottenham chi sau 10 giay hinh anh
Tottenham chọc thủng lưới Man Utd sau vỏn vẹn 10 giây

Và theo quan điểm của HLV Mauricio Pochettino, bàn thắng từ rất sớm đó xem như đã nhanh chóng định đoạt số phận thất bại của Quỷ Đỏ, bất chấp hẵng còn cả 90 phút trước mắt ở Wembley. Vị chiến lược gia người Argentina phát biểu sau trận Tottenham 2-0 MU:

“Một màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ và khiến tôi không thể hài lòng hơn được nữa. Mấu chốt chính nằm ở pha lập công của Eriksen, tôi cho rằng một trong những bàn thắng nhanh nhất lịch sử Premier League. Ngay từ tiếng còi nhập cuộc, chúng tôi đã thể hiện đúng tinh thần quyết liệt và sớm nhận được thành quả xứng đáng, từ đó chủ động dẫn dắt thế trận theo ý muốn của mình.”

“Đây là ba điểm cực kỳ quan trọng giúp chúng tôi tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua top 4 và chắc chắn là món quà ý nghĩa dành tặng cho tân binh Lucas Moura.” – Tiền vệ 25 tuổi người Brazil chinh thức cập bến Wembley từ PSG với giá 25 triệu bảng trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này.

Thong so tran dau Tottenham vs Man Utd
Thông số trận đấu Tottenham 2-0 MU

Highlights trận Tottenham 2-0 MU:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X