Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đã mua Pogba với giá... bèo bọt

Thứ Hai 26/03/2018 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu gây sốc của siêu cò Mino Raiola dù rằng tiền vệ người Pháp Paul Pogba đã cập bến Old Trafford với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới thời bấy giờ.

Mùa hè 2016, Man Utd phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới với thương vụ chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus với mức giá 100 triệu Euro (89 triệu bảng). Ấy vậy mà trên quan điểm của gã siêu cò lắm chiêu trò Mino Raiola, Quỷ Đỏ vẫn mua rẻ tiền vệ người Pháp đến một nửa, thậm chí nhận công giúp CLB thành Manchester tiết kiệm những 100 triệu Euro còn lại.

MU da mua duoc tien ve Paul Pogba voi gia sieu re va beo bot hinh anh

MU đã mua được Paul Pogba với giá siêu rẻ?!

Đại diện người Hà Lan gốc Ý mạnh miệng phát biểu: “Với viễn cảnh bản quyền truyền hình như hiện tại thì các cầu thủ xứng đáng được trả nhiều tiền hơn. Tôi thường xuyên bị chỉ trích rằng đã đội giá cầu thủ của mình lên để trục lợi nhưng thực tế ngược lại mới đúng, tôi đã tiết kiệm cho Man Utd những 100 triệu Euro khi mua Pogba.”

“Đẳng cấp của Pogba phải thực sự tương xứng với giá trị 200 triệu Euro, thế mà rồi Man Utd lại có được cậu ấy với chỉ nửa số tiền đó, một món hời gần như… bèo bọt. Đừng quên rằng Juventus khi đó hoàn toàn có thể bán Pogba cho Real Madrid với giá 200 triệu Euro đó nhưng vì nguyện vọng trở về của cậu ấy mà tôi đã hết mực giúp đỡ Man Utd.”

Gần hai mùa giải trôi qua mà Paul Pogba không thường xuyên tỏa sáng mà chứng tỏ đẳng cấp cũng như giá trị tiền bạc của anh. Thời điểm hiện tại, tiền vệ người Pháp thậm chí đang phải sống trong những tháng ngày đáng quên ở Old Trafford khi sa sút phong độ và tạo dựng mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X