Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU không vui khi hay tin về Alexis Sanchez

Thứ Ba 20/03/2018 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiết lộ thẳng thắn của trung vệ Marcos Rojo thời điểm biết rằng mình chuẩn bị làm đồng đội với đối thủ từng rất khó ưa trên sân cỏ.

Ngày Alexis Sanchez chính thức cập bến Old Trafford, toàn thể Man Utd ai nấy đều mừng rỡ và phấn khích đón chào một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League từ chính kình địch Arsenal. Tuy nhiên, Marcos Rojo thì không quá hào hứng đến như vậy vì quá khứ không êm đẹp với ngôi sao Chile.

Sao MU khong vui khi hay tin ve Alexis Sanchez hinh anh

Alexis Sanchez và Marcos Rojo từng không ưa nhau ra mặt trước khi làm đồng đội ở MU

Lời giải thích hiện giờ của trung vệ người Argentina: “Alexis là một cầu thủ xuất sắc tuyệt vời nhưng phải nói rằng chúng tôi không ưa nhau hay có thiện cảm cho lắm trên sân cỏ. Mỗi lần đối đầu nhau cả khi Man Utd vs Arsenal hay trên trường quốc tế, chúng tôi đều tỏ ra thô bạo với nhau. Trên hết, chúng tôi thậm chí từng xúc phạm và chửi rủa lẫn nhau.”

“Chính bởi vậy mà khi hay tin Alexis sẽ gia nhập Man Utd, tôi đã phải thốt lên rằng: ‘Ôi thôi xong rồi, sao gã này giờ lại đến đây cơ chứ?’ Jose Mourinho thì hiểu tất cả mọi chuyện dù tôi không nói ra. Thậm chí khi tôi chỉ đang ngồi bình thường xem TV, ông ấy đến bên vỗ vai một cái rồi nhắn rằng: ‘Chúng ta có Alexis rồi. Tôi không hy vọng cậu đập anh ta một trận trong buổi tập vào ngày mai đâu.’ Và rồi ông ấy phá lên cười khoái chí.”

Chắc chắn mối quan hệ giữa Rojo và Sanchez đã được cải thiện tốt đẹp hơn nhiều rồi, cơ mà giờ tới lượt chính fan Quỷ Đỏ là những người không vui với sự xuất hiện của tân binh 29 tuổi khi kéo theo phong độ sa sút của cả tập thể cũng như một số cá nhân quan trọng, đơn cử tiêu biểu như Paul Pogba. Bản thân Alexis cũng mãi chưa thể hòa nhập và thích nghi hoàn toàn trong môi trường mới Old Trafford.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X