Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã khác rất nhiều dưới thời Van Gaal

Thứ Sáu 26/12/2014 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Newcastle đã đánh bại M.U ở trận đấu gần nhất trên sân Old Trafford, tuy nhiên HLV Alan Pardew của “Chích chòe” cho rằng M.U hiện tại dưới thời Van Gaal đã có rất nhiều thay đổi. Ở vòng 18 tới đây, hai đội sẽ có cuộc gặp mặt trên sân Old Trafford.


M.U đã chấm dứt chuỗi 41 trận không thua trước Newcastle trên sân Old Trafford ở mùa giải trước, khi đó Quỷ đỏ được dẫn dắt bởi HLV David Moyes. Với bàn thắng duy nhất của Yohan Cabaye, “Chích chòe” đã có được 3 điểm trên sân Old Trafford, qua đó có được chiến thắng trước M.U sau 41 năm chờ đợi. Trận thua đó đã khiến David Moyes gặp rất nhiều áp lực.
M.U vs Newcastle United Van Gaal duoc danh gia cao hinh anh
Alan Pardew đánh giá cao tài năng của HLV Van Gaal
Ở vòng 18 tới đây, Newcastle sẽ phải làm khách trên sân Old Trafford đúng vào ngày lễ “Boxing Day”. Trước trận đấu HLV Alan Pardew cho biết thực lực giữa hai đội đã khác rất nhiều, và để lập lại thành tích như mùa giải năm ngoái là rất khó “Bạn có thể cảm nhận M.U ở mùa giải năm ngoái và năm nay, họ đã có rất nhiều sự thay đổi. Quỷ đỏ dưới thời Van Gaal có sự ổn định hơn, cách dùng người đã hợp lý hơn. Tất cả những gì ông ấy đang làm đều thể hiện sự hợp lý và nhận được sự tin tưởng”.
“Trong đội hình của họ (M.U) có những cái tên nổi bật, ở mùa giải này là De Gea. Cậy ấy đã thể hiện phong độ tuyệt vời từ đầu giải, ngoài ra những Rooney, Persie hay Mata cũng chơi nổi bật. Chúng tôi đang gặp áp lực khi không thể thắng trong 3 trận gần nhất, tuy nhiên chiến thắng ở mùa giải trước sẽ là động lực để Newcastle hướng tới một kết quả khả quan. Một chiến thắng trước M.U và sau đó là 3 điểm trước Everton và Burnley là điều rất tuyệt vời, Quỷ đỏ đã rất khác dưới thời Van Gaal nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm lập lại thành tích đã có được ở mùa giải trước”.
Newcastle sẽ hành quân tới sân Old Trafford trong trận đấu thuộc vòng 18, trận đấu này diễn ra đúng vào ngày lễ “Boxing Day”. M.U đang có mạch 7 trận bất bại và đang tìm lại sự ổn định, tuy nhiên HLV  Alan Pardew của “Chích chòe” khẳng định, ông và đội bóng của mình sẽ cố gắng để lập lại thành tích như ở mùa giải trước. Mặc dù đánh giá cao tài năng của Van Gaal, tuy nhiên trước trận M.U vs Newcastle HLV Pardew vẫn tin tưởng đội bóng của ông sẽ có được những kết quả có lợi.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X